Xã hội

Nạo vét cống, 4 nam công nhân môi trường đô thị bị ngạt khí gas

04/04/2022, 19:54

Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh vừa giải cứu thành công 4 công nhân bị ngạt khí khi nạo, vét hố ga ở TP Hạ Long.

Theo nguồn tin PV Báo Giao thông, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh vừa giải cứu kịp thời 4 công nhân bị mắc kẹt dưới cống khi đang nạo vét hố ga khu vực công viên Lán Bè, TP Hạ Long.

img

Lực lượng chức năng địa phương nhanh chóng tiếp cận hiện trường để giải cứu các nạn nhân.

Theo đó vào khoảng 15h12 ngày 4/4, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Quảng Ninh) nhận được tin báo có 4 người bị mắc kẹt dưới cống thuộc khu vực công viên Lán Bè, phường Bạch Đằng, TP Hạ Long, đơn vị đã huy động phương tiện cứu nạn, cứu hộ, chữa cháy, đèn chiếu sáng và khoảng gần 20 cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

img

Các nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu

Chỉ sau một thời gian ngắn bằng tinh thần, chủ động tích cực, lực lượng chức năng đã đưa được 4 nạn nhân, gồm: Đ.H.Gi, Ph.X.L, Tr.Tr.H và Ng.Đ.Nh ra khỏi hố gas (có khí độc).

Được biết 4 nạn nhân này là công nhân thuộc Công ty CP Môi trường đô thị Hạ Long. Nguyên nhân ban đầu được xác định do ngạt khí gas dưới hầm ngầm trong quá trình nạo vét cống.

Hiện tại, cả 4 người đều đã được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh. Trong đó có 1 người hôn mê, 2 người đã tỉnh táo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.