Đi ++

NASA đang che giấu bằng chứng người ngoài hành tinh?

18/01/2017, 05:58
image

NASA bị nghi ngờ đang bao che bằng chứng về vệt ánh sáng bí ẩn, nhấp nháy di chuyển qua ISS?

16.1

NASA đang che giấu bằng chứng về người ngoài hành tinh?

Một nhóm săn UFO đưa ra thông báo: “Cơ quan Hàng không và vũ trụ Hoa Kỳ (NASA) đang bao che bằng chứng về vệt ánh sáng bí ẩn nhấp nháy di chuyển qua Trạm vũ trụ Quốc tế ISS”.

Nhóm thợ săn UFO đã phát hiện ra tín hiệu đèn nhấp nháy kỳ lạ gần ISS. Trong đoạn video được quay từ ISS do các chuyên gia về UFO 10 đăng tải, có thể thấy một phi hành gia đang ghi lại hình ảnh không gian vũ trụ với Trái Đất lấp ló ở đằng sau.

Tuy nhiên, khi vệt sáng bí ẩn xuất hiện ở đằng xa, phi hành gia đã dùng tay che lại máy quay hoặc hướng góc máy về phía khác để che giấu đi hình ảnh của vệt sáng.

Những người theo thuyết âm mưu khẳng định rằng: “Điều này có thể chứng minh rằng các phi hành gia trên ISS đang cố tình che giấu bằng chứng về UFO”.

Người ngoài hành tinh gần ISS dường như là chủ đề yêu thích của các nhà lý thuyết âm mưu. 

Vào tháng 11 năm ngoái, trên kênh Youtube của ISS, xuất hiện đoạn phim ghi lại hình ảnh của một hạt màu trắng đang nổi lên từ bóng tối phía trên đường chân trời của Trái Đất nhưng chỉ xuất hiện trong 5 giây rồi biến mất. Những tay săn UFO càng củng cố thêm niềm tin vào sự tồn tại của người ngoài hành tinh sau sự xuất hiện liên tiếp của những dấu hiệu lạ. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.