Showbiz

Nathan Lee đòi kiện Ngọc Trinh 30 tỷ, quản lý Ngọc Trinh báo "đang bận"

23/04/2021, 19:17

Ồn ào giữa Nathan Lee, Ngọc Trinh và Cao Thái Sơn khiến dân mạng “hóng” như chạy show.

img

Cuộc khẩu chiến giữa Ngọc Trinh - Nathan Lee - Cao Thái Sơn gây xôn xao mạng xã hội

Nathan Lee “độc thoại” với Ngọc Trinh

Vụ việc bắt đầu sau khi Ngọc Trinh bị trộm vào nhà “cuỗm” hộp đồng hồ trị giá hơn 10 tỷ đồng. Sau vụ việc, Nathan Lee đăng tải dòng trạng thái ẩn ý: "Tiền bạc không quan trọng cơ mà ngu dốt vẫn mãi là ngu dốt! Mình thích câu: Không nghe... kể chuyện, không nghe... trình bày".

Tuy không nói thẳng tên Ngọc Trinh nhưng nhiều người đều ngầm hiểu anh đang ám chỉ ai. Thậm chí, anh còn chia sẻ không muốn đứng tên mình chung với tên Ngọc Trinh: "Mình mong báo chí không nhắc đến tên nhân vật kia trong những bài viết về mình nữa nhé! Mình thấy rất ghê rợn khi tên mình bị đặt cạnh cái tên đó! Mình không có thói quen đá xoáy, mình luôn đạp thẳng vào mặt”.

Giữa ồn ào này, Ngọc Trinh không có hồi đáp nào. Sau đó, Nathan Lee tiên tục có những bài đăng ẩn ý, được cho là đá xoáy Ngọc Trinh dù anh không nói thẳng tên.

Cụ thể, nam ca sĩ gây sốc khi đăng tải bức ảnh của một cô gái khỏa thân, được cho là Ngọc Trinh thời mới vào nghề, kèm dòng trạng thái: "Ủa đứa nào phẫu thuật thẩm mỹ đấy?". Tuy nhiên, chỉ vài phút sau, anh xóa khỏi trang cá nhân.

img

Nathan Lee liên tục "cà khịa" Ngọc Trinh dù cô không lên tiếng

Ngoài ra, sau khi Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh về chiếc xe Rolls Royce mới tậu, Nathan Lee cũng lập tức đăng ảnh chụp bên chiếc siêu xe màu vàng có giá khoảng 30 tỷ lên trang cá nhân như một động thái “cà khịa” Ngọc Trinh.

Anh viết: "Anh hẹn em tối nay 8h tại Vincom Đồng Khởi, cổng Lý Tự Trọng, tới đua xe với anh và chị Lý Nhã Kỳ! Anh thông báo trước với em là anh và chị Kỳ cộng lại thì chỉ có 18 chiếc Rolls-Royce thôi! Vác xe ra đường đua nào cô bé sống ảo!".

Sau đó, “cuộc chiến siêu xe” diễn ra qua sóng livetream trên trang cá nhân của Nathan Lee vào 20 giờ ngày 21/4 nhưng chỉ có mình anh xuất hiện và trò chuyện, Ngọc Trinh không tới.

Nathan Lee gọi Cao Thái Sơn là “trai bao”, tuyên bố kiện đòi bồi thường 30 tỷ

Những tưởng “cuộc chiến” giữa Ngọc Trinh và Nathan Lee sẽ dừng lại sau một thời gian khi chỉ có mình nam ca sĩ lên tiếng, ồn ào này rẽ sang một hướng khác với sự xuất hiện của nhân vật thứ ba là Cao Thái Sơn.

Cụ thể, anh đăng tải một bài viết dài bênh vực Ngọc Trinh. Trong đó, nam ca sĩ cho rằng, Ngọc Trinh thích khoe những gì cô mua được như nhà cửa, giày dép, túi xách... là chuyện của cô. Cô có tiền hay có người khác tặng cũng là việc của cô, không liên quan cũng không ảnh hưởng gì đến người xung quanh.

img

Cao Thái Sơn bênh vực Ngọc Trinh

Anh nhấn mạnh: "Ngọc Trinh sở hữu nhà đẹp, xe đẹp và mọi người yêu thương. Điều đó là một hạnh phúc và sở thích cho mọi người thấy cô ấy hạnh phúc thế nào. Với tôi, điều đó không xấu".

Giọng ca của “Con đường mưa” cũng cho rằng, ai có bao nhiêu tiền không quan trọng, quan trọng có ít tiền mà vẫn hạnh phúc, được làm những điều mình thích, và nếu có nhiều tiền mà vẫn hạnh phúc còn tuyệt vời hơn.

Dù không nhắc tới Nathan Lee nhưng trong bài viết của mình, Cao Thái Sơn có ý nhắn nhủ rằng không nên quá soi mói về cuộc sống của người khác.

Sau khi đọc những chia sẻ này, Nathan Lee đã thể hiện sự giận dữ của mình trên trang cá nhân. Anh tuyên bố bản thân nắm trong tay nhiều "phốt" của Cao Thái Sơn. Thậm chí dưới bài đăng, Nathan Lee còn bình luận: "Tao gặp mày ở đâu tao đánh ở đấy".

Ngoài ra, Nathan Lee còn hé lộ những thông tin gây sốc được cho là đang ám chỉ Cao Thái Sơn: "Tôi chỉ nhận thua ngay nếu 'bạn' đòi so thành tích moi được tiền từ bao nhiêu người đàn ông, phá tan nát hạnh phúc bao nhiêu gia đình, thậm chí khiến người ta phải tự sát nhưng bản thân mình vẫn điềm nhiên cặp kè cùng người khác. Cái đó tôi thua, vì tôi không làm được. Vì từ nhỏ, tôi luôn được giáo dục nghiêm khắc rằng: Sinh ra là con người, phải sống có nhân tính".

img

Nathan Lee dọa "gặp đâu đánh đó"

Sau màn dọa nạt này, Cao Thái Sơn đáp trả bằng một status trên trang cá nhân mà dù không nói thẳng, ai cũng biết anh đang nhắn nhủ tới ai: "Gương mặt này sẽ đứng im và không bao giờ tấn công ai. Nếu đủ bản lĩnh, cứ đấm thử".

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng tuyên bố đã chuẩn bị xong hồ sơ để kiện những người bôi nhọ danh dự của anh. Anh cũng cảnh cáo sẽ khởi kiện Nathan Lee cùng một nhân vật khác tên A.N (sống tại Mỹ).

"Tôi cũng cảnh cáo người tên ****, là chủ tiệm phở **** tại Mỹ và Nathan Lee. Bất cứ phát ngôn nào của các anh sai sự thật hoặc không có kiểm chứng của toà án hoặc Bộ Công an Việt Nam ảnh hưởng tới tinh thần và danh dự tôi sẽ là bằng chứng trước toà tại Việt Nam và tại Mỹ. Tôi sẽ làm việc tới cùng với luật sư riêng của tôi!".

img

Cao Thái Sơn tuyên bố kiện Nathan Lee

Trong livestream mới nhất của mình, Nathan Lee dẫn theo 2 luật sư để đáp trả Cao Thái Sơn. Anh mắng giọng ca “Con đường mưa bằng những từ nặng nề: "Em là cái gì trong xã hội này? Em là giẻ rách. Em là người bôi nhọ, vu khống danh dự của anh. Chúng ta không liên quan, không cùng đẳng cấp. Em có tậu thêm 100 cái nhà, em cũng không bằng một cái móng chân của anh”.

Thậm chí, ca sĩ này còn khẳng định, anh là người tôn trọng pháp luật, tôn trọng người khác. “Với những thứ khốn nạn, giẻ rách là anh tát thẳng mặt. Anh sống ngoài showbiz. Chúng mày luôn nói về tiền. Anh cảm thấy nhục nhã dùm chúng mày. Đi học đi, trau dồi kiến thức, trau dồi nhân phẩm, mày cũng sẽ không bao giờ bằng anh.

img

Nathan Lee khẳng định ai vu khống anh sẽ phải trả giá

Showbiz không xấu, chỉ có những nhân vật xấu xa làm cho nó xấu. Các bạn trẻ hãy nhìn lại, đừng ca ngợi những người không xứng tầm. Tụi em rất ngu xuẩn, ngu dốt khi động vào anh".

Đồng thời, anh cho biết, ê-kíp luật sư của mình đã chuẩn bị hết các vi bằng để khởi kiện Cao Thái Sơn và phía luật sư của anh sẽ gửi đơn kiện sớm nhất có thể.

" Sơn à, em rất nhiều phốt nhưng trước giờ anh không quan tâm. Em sống như thế nào để bây giờ, toàn bộ bạn tình, bạn cũ hay kể cả quản lí cũ của em, họ đều coi em không ra gì vì họ đều hiểu rõ bản chất của em. Em không là gì trong mắt anh”.

“Anh đợi em và ê-kíp của anh đợi em. Vì tất cả các hoạt động của em tại Mỹ có đóng một xu nào tiền thuế chưa? Em đi bằng visa gì em nhớ không?

Cao Thái Sơn, ngày hôm nay anh chính thức khởi kiện em vì đã lăng mạ, thóa mạ danh dự anh, một người công dân chưa bao giờ phạm pháp. Còn em là người phạm pháp cả ở Việt Nam và ở Mỹ. Em vu khống anh và em sẽ phải trả giá”, Nathan Lee tuyên bố.

Bên cạnh đó, Nathan Lee cũng ủy quyền cho luật sư khởi kiện Ngọc Trinh và ê-kíp vì vu khống và thóa mạ danh dự của mình. Mức bồi thường thiệt hại danh dự và tinh thần do Nathan Lee đưa ra là 30 tỷ. "Ca sĩ triệu đô" nhắn nhủ đến "Nữ hoàng nội y": "Lo mà kiếm tiền trả nợ cho anh đi".

Cùng thời điểm trên, Cao Thái Sơn cũng mở livstream. Anh cho biết, mình thấy phụ nữ bị bắt nạt nên lên tiếng và cũng không cổ động cho bất cứ ai. Nhưng cái gì cũng có giới hạn. Nam ca sĩ giao kèo sẽ không nhắc đến tên của những nhân vật không có mặt.

“Từ lúc Sơn post bài trên Facebook đầu tiên, Sơn cũng không hề đụng chạm ai. Sơn chỉ nói rõ quan điểm về Ngọc Trinh, không chơi cũng chưa từng gặp mặt nhưng rõ ràng một người con gái bình thường như các bạn. Không quan tâm các bạn làm gì nhưng chỉ vì xích mích nhỏ rồi các bạn bị người nào đó dùng sự tức giận vùi dập chính các bạn thì các bạn nghĩ thế nào?", anh thắc mắc.

Ngoài ra, chia sẻ trên báo chí, quản lý của Ngọc Trinh cũng cho biết chưa nghe tới vụ kiện này. "Thật sự những ngày này, chúng tôi rất bận, không quan tâm đến mấy chuyện này. Còn thông tin Nathan Lee kiện gì đó, tôi chưa nghe nói mà thôi kệ, giờ bận quá không có thời gian quan tâm".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.