Âm nhạc

Nathan Lee quyết không để Cao Thái Sơn bình yên sau vụ "hát chui"

30/06/2021, 09:08

Nathan Lee tỏ ra bức xúc và khẳng định, sẽ dùng pháp luật để xử lý vụ việc bị vi phạm bản quyền.

img

Nathan Lee cho biết đã giao cho luật sư xử lý vụ việc

Vừa qua, Nathan Lee gây chú ý khi công bố mua độc quyền trên mọi lãnh thổ 4 ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung là "Con đường mưa", "Pha lê tím", "tình yêu trở lại", "Cầu vồng sau mưa", và 2 ca khúc của nhạc sĩ Khắc Việt là "Bình yên nhé" và "Yêu thương quay về". Đây đều là những bản hit góp phần làm nên tên tuổi của ca sĩ Cao Thái Sơn.

Tuy nhiên mới đây, cộng đồng mạng phát hiện vào sáng ngày 28/6 (giờ Việt Nam), một đoạn livestream ghi lại phần trình diễn của ca sĩ Cao Thái Sơn đã được khán giả tại nơi biểu diễn đêm nhạc đăng tải. Trong đó, nam ca sĩ biểu diễn hai bản hit "Bình yên nhé" và "Yêu thương quay về".

img

Phần biểu diễn của Cao Thái Sơn được livestream vào ngày 27/6 (giờ địa phương) tại Mỹ, tức sáng 28/6 (giờ Việt Nam)

img

Sự kiện âm nhạc mà Cao Thái Sơn tham gia còn có sự góp mặt của Hương Tràm

Theo tìm hiểu, sự kiện âm nhạc mà Cao Thái Sơn biểu diễn diễn ra tại Atlanta, Mỹ vào ngày 27/6 (giờ địa phương). Đáng nói, nam ca sĩ biểu diễn 2 ca khúc này trong thời điểm Nathan Lee đã mua độc quyền. Điều này khiến Nathan Lee tỏ ra khá bất bình, cho rằng Cao Thái Sơn đã cố tình vi phạm luật bản quyền.

Vào sáng 29/6, Nathan Lee đã có những chia sẻ ẩn ý và "dằn mặt" Cao Thái Sơn: "Sơn ơi, em lại sai nữa rồi. Em sẽ không bình yên đâu nhé".

Liên hệ với Nathan Lee, anh cho biết rất bức xúc vì một lần nữa tiếp tục bị làm phiền. Hiện tại, anh đã giao cho đội ngũ luật sư của tôi xử lý vụ việc này.

"Đây là một hành vi ăn cắp trắng trợn, cố ý vi phạm luật sở hữu trí tuệ, một hành động coi thường pháp luật, thể hiện rõ phông văn hoá và cách cư xử thiếu văn minh của một người mang danh nghệ sĩ. Tôi cũng sẽ khiếu nại với cục biểu diễn về vấn đề này, đồng thời làm việc với đại sứ quán Mỹ, toà thị chính thành phố Atlanta để làm rõ vụ việc", nam ca sĩ gay gắt.

Điều này cho thấy, Cao Thái Sơn đã hát ca khúc này mà chưa được sự đồng ý của Nathan Lee. Tuy nhiên, phía giọng ca "Con đường mưa" vẫn giữ im lặng, không lên tiếng về vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.