Quân sự

National Interest nói về kịch bản NATO tấn công vùng Kaliningrad

30/07/2021, 10:40

Theo báo National Interest của Hoa Kỳ, quân đội NATO sẽ đối mặt với vấn đề trong trường hợp Liên minh tấn công vùng Kaliningrad.

Các binh sĩ của Liên minh Bắc Đại Tây Dương sẽ gặp vấn đề trong trường hợp bị tấn công vào Kaliningrad của Moscow.

Điều này cũng đã được chỉ ra trong tài liệu đã xuất hiện cách đây một thời gian trên các trang của phương tiện truyền thông Mỹ.

Theo kế hoạch của Bộ chỉ huy Hoa Kỳ, Kaliningrad và các đơn vị đồn trú của nó sẽ trở thành mục tiêu của NATO nếu xung đột với Moscow bùng phát, tạp chí National Interest viết.

img

Tên lửa đạn đạo chiến thuật Iskander M của quân đội Nga.

Người ta cho rằng khối liên minh quân sự của phương Tây sẽ sử dụng các chiến thuật đặc biệt chống lại Nga, bao gồm một cuộc tấn công đồng thời trên đất liền, trên không, trên biển và không gian mạng.

Ấn phẩm của National Interest lưu ý rằng các lực lượng liên minh sẽ phải đối mặt với các vấn đề trong trường hợp hành động nhằm vào Kaliningrad.

Ấn phẩm Mỹ nói rằng Moscow đã trang bị vũ khí cho khu vực này "tận răng".

img

Tên lửa chống hạm Onyx.

Đặc biệt, ở đó, các hệ thống phòng không S-300 và S-400, tên lửa chống hạm Onyx và các tổ hợp tác chiến-chiến thuật Iskander được triển khai.

National Interest viết rằng "từ Kaliningrad, Nga có thể đe dọa máy bay, tàu chiến và lực lượng mặt đất của NATO từ khoảng cách hàng trăm km về mọi hướng."

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.