Bóng đá

Nảy lửa cuộc chiến ngôi đầu tại Giải bóng đá nữ VĐQG

17/06/2019, 21:31

Cuộc chiến phân định ngôi đầu bảng Giải bóng đá nữ VĐQG - cúp Thái Sơn Bắc 2019 giữa TKS Việt Nam và PP Hà Nam diễn ra kịch tính.

img
PP Hà Nam và TKS Việt Nam hòa nhau không bàn thắng

Trận đấu đáng chú ý nhất trong lượt đấu thứ 3 Giải bóng đá nữ VĐQG - cúp Thái Sơn Bắc 2019 chính là cuộc đọ sức giữa PP Hà Nam và TKS Việt Nam - 2 cái tên đang dẫn đầu bảng xếp hạng sau 2 trận toàn thắng. Chính vì tính chất quan trọng của trận đấu mà HLV Nguyễn Thế Cường bên phía PP Hà Nam lẫn người đồng nghiệp Đoàn Minh Hải đều không lựa chọn lối chơi tấn công ào ạt ẩn chưa nhiều rủi ro.

Thay vào đó, lối chơi chắc chắn được cả 2 đội duy trì suốt hiệp 1, trận đấu diễn ra khá căng thẳng với những pha tranh chấp tay tôi quyết liệt. Cơ hội nguy hiểm nhất trong 45 phút đầu tiên đã thuộc về TKS Việt Nam khi hậu vệ Hà Thị Nhài lên tham gia tấn công và có cơ hội dứt điểm từ khoảng cách chưa đến 5 mét nhưng sư can thiệp của hậu vệ PP Hà Nam đã khiến cơ hội qua đi đáng tiếc. Những phút còn lại, sự chắc chắn đã triệt tiêu đi khả năng chơi bóng sáng tạo của cả 2 bên và hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, cơ hội nguy hiểm đầu tiên tiếp tục thuộc về đội bóng đất mỏ. Tiền vệ Trúc Hương có pha đá phạt rất nguy hiểm và bóng chỉ đi chệch khung thành trong gang tấc. Trên sân, thế trận vẫn diễn ra khá cân bằng khi hàng thủ 2 đội không mắc bất k sai lầm nào để đối phương có thể khai thác. Chung cuộc, hai đội hòa nhau 0-0.

Với kết quả này, PP Hà Nam tiếp tục duy trì vị trí số 1 trên bảng xếp hạng khi hơn chính TKS Việt Nam chỉ số phụ. Ở trận đấu còn lại diễn ra chiều nay, TNG Thái Nguyên đánh bại Sơn La với tỉ số 5-1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.