Dịch vụ PV Gas

NCSP và KĐN hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới 5/6

07/06/2017, 10:49

NCSP, KĐN cùng huyện Long Điền (Vũng Tàu) kêu gọi, khuyến khích cộng đồng gắn bó với thiên nhiên, bảo vệ Trái đất.

mt

Hơn 150 CBCNV của NCSP và KĐN, lãnh đạo các cơ quan ban ngành địa phương, cùng hơn 300 cán bộ, đoàn viên thanh niên và người dân đã có các các hoạt động thiết thực

Ngày 3/6/2017 tại Bà Rịa – Vũng Tàu, Công ty đường ống khí Nam Côn Sơn (NCSP) và Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ (KĐN) đã phối hợp với chính quyền huyện Long Điền tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới năm 2017 với chủ đề “Sống hài hòa với thiên nhiên” nhằm kêu gọi, khuyến khích cộng đồng gắn bó với thiên nhiên;chia sẻ, tiếp nối lời kêu gọi bảo vệ Trái đất, bảo vệ mối quan hệ hài hòa và bền vững giữa con người và thiên nhiên.

Phát biểu tại buổi lễ mít tinh, ông Hoàng Minh – Giám đốc Công ty NCSP cho biết: “Trong quá trình hoạt động, Công ty Đường ống Khí Nam Côn Sơn và Công ty Vận chuyển khí Đông Nạm bộ không chỉ quan tâm đến quyền lợi kinh tế trước mắt, mà luôn chú trọng đến yếu tố phát triển xã hội tại địa bàn tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu. Vấn đề bảo vệ môi trường, đảm bảo an ninh – an toàn cho các công trình khí và người dân địa phương liên quan luôn là nhiệm vụ hàng đầu được hai công ty đề cao trong chiến lược kinh doanh …”.

Tại buổi mít tinh, lãnh đạo hai đơn vị NCSPKĐN đã trao tặng 8 thùng đựng rác cơ động cho người dân địa phương, qua đó, phát động chương trình “Nông Thôn Không Rác” do Đoàn Thanh Niên 2 Công ty triển khai tại địa bàn các tổ dân cư sống dọc hành lang tuyến ống khí Nam Côn Sơn và Bạch Hổ, nhằm nâng cao nhận thức của người dân địa phương đối với việc bảo vệ môi trường, hướng tới việc xây dựng các khu phố xanh-sạch - đẹp, không có rác thải bị vứt bừa bãi ra môi trường.

Hơn 150 cán bộ công nhân viên của 2 công ty, lãnh đạo các cơ quan ban ngành tại địa phương, cùng hơn 300 cán bộ, đoàn viên thanh niên và người dân đã thực hiện các hoạt động thiết thực như: diễu hành qua các khu vực dân cư để kêu gọi ý thức của người dân, trồng cây xanh tại trường học, thu gom rác trong khu vực hành lang tuyến ống đoạn quan thị trấn Long Hải. Ngoài ra hai công ty còn tiến hành treo băng rôn, panô, áp phích, khẩu hiệu về chủ đề Ngày Môi trường Thế giới 2017 tại các tuyến phố đông dân cư trên địa bàn huyện Long Điền nhằm truyền tải thông điệp cùng hành động bảo vệ môi trường.

Với sự tham gia nhiệt tình của mọi người, chiến dịch hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới năm 2017 đã hoàn thành thắng lợi với kết quả mang lại vượt sức mong đợi. Chỉ trong một buổi sáng, hơn 1 tấn rác thải đã được thu gom an toàn và giao cho Công ty Môi trường Đô thị huyện Long Điền để xử lý.

Trong hoạt động sản xuất kinh doanh, hai công ty NCSP và KĐN là những doanh nghiệp được cấp chứng chỉ quốc tế về môi trường bởi các tổ chức có uy tín trên thế giới. Công ty Nam Côn Sơn và công ty Khí Đông Nam luôn thực hiện nghiêm các yêu cầu, đánh giá tác động môi trường trong mọi hoạt động, công tác vận hành, cam kết tuân thủ tuyệt đối các quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.