Showbiz

Né tránh ống kính, Triệu Lệ Dĩnh lộ nhẫn kim cương to chà bá

21/01/2022, 21:12

Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện tham gia buổi tổng duyệt cho một chương trình chào năm mới. Tuy nhiên, gây chú ý chính là chiếc nhẫn kim cương cô đeo.

Sohu đưa tin, Triệu Lệ Dĩnh là khách mời sẽ xuất hiện trong chương trình Gala Lễ hội mùa xuân chào năm mới. Mới đây, cô xuất hiện trong buổi tổng duyệt đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm.

Nữ diễn viên xuât hiện trong hình ảnh giản dị với áo khoác da và áo phông. Cô choàng chiếc khăn len to bản màu xanh, đeo khẩu trang nhưng vẫn toát lên thần thái ngọt ngào và dáng vẻ xinh đẹp.

img

Dù đeo khẩu trang, Triệu Lệ Dĩnh cũng toát lên thần thái ngọt ngào vốn có

Khi bước vào bên trong hội trường buổi tổng duyệt, có nhiều phóng viên và khán giả đã chờ đợi nữ diễn viên, liên tục chụp hình cô.

Điều này khiến Triệu Lệ Dĩnh tỏ ra không mấy thoải mái. Nữ diễn viên “Sở Kiều Truyện” đã dùng tay để che mặt, tránh ống kính và tiến nhanh vào hội trường để tránh bị chụp ảnh. Cô để lộ chiếc nhẫn kim cương to bản đeo ở ngón giữa ở bàn tay phải.

img

Chiến nhẫn kim cương to bản khiến nữ diễn viên bị nghi ngờ đang hẹn hò

img

Cô che mặt, né tránh ống kính

Theo Sohu, việc đeo nhẫn ở ngón giữa ở nước này mang những ý nghĩa đặc biệt. Đó là thể hiện sự hạnh phúc và người đeo đang ngọt ngào trong tình yêu. Điều này đã khiến nhiều người đặt nghi vấn nữ diễn viên họ Triệu đang trong một mối quan hệ mới, kể từ sau khi công khai ly hôn Phùng Thiều Phong vào tháng 4/2021.

Triệu Lệ Dĩnh luôn khá kín tiếng trong chuyện đời tư của mình. Từ khi ly hôn, cô chưa bao giờ lên tiếng về chuyện tình cảm, bất chấp có nhiều đồn đoán.

Đáng chú ý, nữ diễn viên cũng bị đồn đang hẹn hò với đàn em kém tuổi Vương Nhất Bác. Tuy nhiên, cả hai bên đều không lên tiếng phủ nhận hay thừa nhận.

Mặc những ồn ào, mỹ nhân họ Triệu cho thấy mình chỉ tập trung cho công việc, thay đổi hình ảnh, liên tục nhận nhiều dự án phim mới và tham gia các gameshow, quảng cáo, MV ca nhạc. Hiện tại, bộ phim "Ai là hung thủ" của Triệu Lệ Dĩnh đã lên sóng. Cô cũng đang ghi hình, đóng cặp cùng đàn em kém tuổi Âu Hào trong phim "Dã man sinh trưởng".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.