An ninh hình sự

Ném chất bẩn, đập phá hiệu thuốc và hành hung nữ chủ tiệm đang mang thai

23/03/2021, 20:07

Cảnh sát vào cuộc nhóm thanh niên mang theo tuýp sắt ném chất bẩn, đập phá một nhà thuốc và quật ngã nữ chủ tiệm đang mang thai.

img

Nhóm thanh niên mang tuýp sắt ném chất bẩn, đập phá một nhà thuốc ở phường Đông Ngạc.

Ngày 23/3, Công an quận Bắc Từ Liêm (TP Hà Nội) xác nhận, đang điều tra vụ một nhóm thanh niên có hành vi ném chất bẩn, đập phá một nhà thuốc ở phường Đông Ngạc và hành hung một thai phụ.

Nạn nhân trong vụ việc là gia đình anh Chu Nghiêm Bằng (35 tuổi, chủ cửa hàng thuốc ở đường Tân Xuân, phường Đông Ngạc).

Anh Bằng cho biết, trong việc kinh doanh, anh có mâu thuẫn tiền bạc với một người khác. Sau đó, gia đình anh liên tục bị những nhóm côn đồ "khủng bố".

"Từ ngày 3/3 đến 16/3, nhà tôi, đồng thời cũng là cửa hàng thuốc đã 4 lần bị các nhóm côn đồ ném dầu luyn, mắm tôm vào trong nhà, biển hiệu, cửa...", anh Bằng kể.

Đỉnh điểm, tối 17/3, nhóm thanh niên mang theo tuýp sắt còn vào tận trong cửa hàng để hành hung và đập phá đồ đạc.

"Họ dùng tuýp sắt đập phá quầy, tủ thuốc, cướp tiền và đánh vợ tôi. Khi chúng bỏ chạy, vợ tôi đuổi theo thì bị chúng quật ngã", người đàn ông 35 tuổi nói và cho biết vợ anh đang mang thai.

Theo anh Bằng, sau một tuần, người vợ đang có bầu của anh vẫn phải nằm viện điều trị trong tình trạng đau, choáng. Sau vụ việc, gia đình nạn nhân đã trình báo với Công an phường Đông Ngạc và Công an quận Bắc Từ Liêm.

"Chúng tôi đang truy xét danh tính, nhân thân nhóm người trong vụ việc", Chỉ huy Công an quận Bắc Từ Liêm thông tin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.