Bên lề

Ném giầy vào mặt Neymar, Đồng Tháp quyết trụ hạng...

26/06/2015, 06:39

HLV Miura khẳng định ông luôn là người quyết định toàn bộ về chuyên môn khi dẫn dắt ĐTVN cũng như U23 Việt Nam.

“Tôi chỉ muốn ném giầy vào mặt Neymar”

Khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu giữa Brasil và Colombia tại Copa America 2015, Neymar đã sút thẳng bóng vào người Armero và sau đó húc đầu vào Jeison Murillo.

Ngay lập tức, tiền đạo Bacca lao vào đòi ăn thua đủ với Neymar và mẹ của anh tỏ ra thông cảm với hành động của con trai mình: “Nếu tôi có mặt ở SVĐ, tôi chỉ muốn ném giầy vào mặt Neymar. Tôi biết chắc rằng nhiều phụ nữ có mặt ở SVĐ cũng có ý định như tôi. Tôi thực sự cảm thấy tức giận và bất lực. Tôi chỉ muốn đẩy Bacca ra để họ không thể đánh nó, nếu không mọi việc sẽ nghiêm trọng”.

“Đồng Tháp quyết trụ hạng với 200% sức lực”

Pham Cong Loc
 

HLV Phạm Công Lộc của CLB Đồng Tháp mới đây tuyên bố ông và các học trò sẽ nỗ lực 200% sức lực để trụ hạng. “Sau gần nửa mùa giải, dù có sự chuẩn bị ít nhưng với quyết tâm và đoàn kết của tập thể đội bóng, chúng tôi đã có những điểm số quan trọng. Để hoàn thành mục tiêu trụ hạng, chúng tôi phải tập trung ra chỉ tiêu cho từng trận đấu. Đặc biệt, khi đối đầu với những đối thủ cạnh tranh trực tiếp vé trụ hạng, toàn đội phải xác định tư tưởng đá với 200% khả năng và quyết không để thua”.

“Để người khác điều khiển không phải là triết lý sống của tôi”

Miura
 

Trong bài trả lời phỏng vấn gần nhất, HLV Miura khẳng định ông luôn là người quyết định toàn bộ về chuyên môn khi dẫn dắt ĐTVN cũng như U23 Việt Nam. “Ở mọi trận đấu, tôi là người lựa chọn cầu thủ ra sân chứ không phải bất kỳ ai. Để người khác điều khiển không phải là triết lý sống của tôi. Tôi tôn trọng ý kiến của mọi người, sẵn sàng bàn bạc, thậm chí là phản biện, nhưng tôi phải là người chủ động trong mọi tình huống”.

“Tôi hạnh phúc vì được chơi bóng cùng cả Messi và Ronaldo”

Angel Di Maria
Angel Di Maria.

Mới đây, tiền vệ ngôi sao Angel Di Maria đã phát biểu rằng anh cảm thấy hạnh phúc khi được chơi bóng cùng cả Messi và Ronaldo. “Tôi là một người may mắn khi được là đồng đội của Ronaldo và Messi, hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Cả hai luôn nỗ lực để vượt qua mọi giới hạn và tôi học hỏi được rất nhiều thứ từ họ. Với Ronaldo, anh ấy sở hữu sức mạnh phi thường còn Messi lại cho thấy sự khéo léo đến kinh ngạc. Tôi nghĩ thật khó để tìm ra ai là người giỏi hơn”.

“M.U không thể mua hậu vệ nào giỏi hơn Ramos”

Cựu cầu thủ Liverpool và hiện đang là BLV của kênh Sky Sports Jamie Carragher khẳng định Sergio Ramos là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. “Nếu Ramos không được coi là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới thì ai xứng đáng?

Nếu một đội bóng như Real tìm được một trung vệ hay hơn Ramos họ đã không để anh ấy ra sân mỗi tuần. Họ giành được mọi danh hiệu nhưng người ta vẫn thích chỉ trích anh ấy. Nếu M.U không mua được Ramos hoặc giả sử không muốn có anh ấy thì liệu họ có thể tìm kiếm được ở đâu một trung vệ tốt hơn?”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.