Pháp đình

Ném người yêu từ tầng 2 xuống đất vì nghi ngờ lăng nhăng

17/01/2017, 21:11
image

Phát hiện người yêu nhắn tin lăng nhăng với nhiều người khác, nam thanh niên nhẫn tâm ném người yêu từ tầng 2 xuống.

giet_nguoi_yeu_FFRJ

Phát hiện Linh nhắn tin lăng nhăng với nhiều người khác, nam thanh niên nhẫn tâm ném người yêu từ tầng 2 xuống. Ảnh Tiền Phong

Theo báo Tiền Phong, chiều nay 17/1, TAND. TP Hà Nội tuyên phạt các bị cáo Nguyễn Văn Chiến (SN 2000, ở Mê Linh, Hà Nội) 10 năm tù và Nguyễn Đức Tuấn (SN 2000, ở Đông Anh, Hà Nội) 8 năm tù cùng về tội "giết người".

Trước đó vào năm 2015, Chiến và Nguyễn Ngọc Linh (SN 1999) yêu nhau qua mạng xã hội, sau đó nảy sinh mâu thuẫn vì Chiến phát hiện người yêu thường xuyên nhắn tin yêu đương với nhiều người khác.

Ngày 28/2/2016, Linh hẹn Chiến sang nhà Tuấn (là bạn Chiến) chơi. Chiến đã kể cho Tuấn biết Linh lăng nhăng, yêu nhiều người cùng lúc. Cả hai bàn nhau sẽ lừa Linh lên tầng 2 rồi đẩy xuống để cho cô này một bài học.

Cũng theo báo Công lý, Linh cùng nhóm bạn sang nhà Tuấn chơi. Trong lúc nhóm bạn không để ý, Tuấn giữ 2 tay, Chiến giữ hai chân của Linh và nhấc bổng lên. Nạn nhân chỉ kịp kêu lên một tiếng thì bị cả hai ném xuống sân. Tuấn liền hô: “Cái Linh ngã rồi” và đi tìm xe máy đưa nạn nhân tới bệnh viện.

Phần Chiến, nam thanh niên lấy điện thoại của Linh gọi về cho mẹ người yêu bảo: “Em Linh nhảy từ tầng 2 xuống đang cấp cứu ở viện Đông Anh” rồi bỏ về.

Linh tuy được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó vài ngày.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.