Showbiz

Ném thiệp mời show Đỗ Mạnh Cường vì không được vào, Trác Thúy Miêu nói gì?

25/10/2020, 23:30
image

Trác Thúy Miêu gây xôn xao với khoảnh khắc ném thiệp mời tại show diễn của Đỗ Mạnh Cường và tức giận bỏ về.

img
Khoảnh khắc MC Trác Thúy Miêu ném thiệp mời và bỏ về

Một đoạn video ghi lại cảnh MC Trác Thúy Miêu tỏ thái độ tức giận, ném thiệp mời ở ngoài show diễn SIXDO vào tối 24/10 đang gây chú ý của dư luận. Theo đó, nữ MC đã bị nhân viên bảo vệ của show từ chối cho vào vì trang phục không đúng với quy tắc trang phục của show diễn.

Sự việc đã gây xôn xao và mới đây, Trác Thúy Miêu chính thức lên tiếng. Cô cho biết, sự cố này do nhầm lẫn và sai sót từ phía kiểm soát và bảo vệ của show. Bản thân cô cũng đã nhận được lời xin lỗi.

"Đại diện của BTC và truyền thông, an ninh của show cũng đã gọi giải thích và xin lỗi tôi. Mọi người có mong muốn tôi trở lại và vì đã sắp xếp tôi ngồi ngay hàng đầu vị trí hàng đầu tiên. Tuy nhiên sau đó, tôi đã qua một show khác để làm chương trình", nữ MC chia sẻ.

Cô khẳng định, mình là người thẳng thắn nên có gì sẽ giải quyết ngay. Bản thân cô vẫn sẵn sàng có mặt trong các dịp sắp tới của thương hiệu.

img
Nữ MC vẫn diện bộ trang phục này để đi quay một chương trình khác

Trước đó, tham gia sự kiện, MC Trác Thúy Miêu diện một bộ trang phục có tông đen chủ đạo, có hoa văn trắng. Trong khi theo thông tin trong thiệp mời show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường, yêu cầu khách mời hoặc là diện trang phục màu đen của hãng, hoặc phối toàn bộ đồ đen hoặc bộ đồ có tông đen chủ đạo. Những người mặc trang phục không đúng dress code (quy tắc trang phục) có thể bị mời về.

Có lẽ vì thế, nhân viên bảo vệ đã từ chối cho nữ MC vào bên trong. Mặc dù, bộ cánh của Trác Thúy Miêu hợp lý và là một thiết kế trong BST mới của nhà thiết kế nhưng cô vẫn bị từ chối.

Bức xúc trước điều này, nữ MC nổi tiếng đã ném thiệp mời và bỏ về. Được biết, sự hiểu lầm này do bảo vệ chỉ nhận được chỉ thị là khách mời phải diện đồ đen hoàn toàn và người này không biết đồ của Thúy Miêu là của nhà thiết kế gửi đến.

img
Lệ Quyên không mặc "cây đen" nhưng vẫn được vào

Sự việc của Trác Thúy Miêu đã khiến nhiều người bất ngờ bởi trong sự kiện tối 24/10, rất nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng cũng không diện đồ đen "nguyên cây" như Lệ Quyên, stylist Kelbinlei.... nhưng vẫn được vào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.