World Cup 2022

Nếu Argentina vô địch World Cup, Messi sẽ được bầu làm tổng thống

08/12/2022, 21:35

Đó là phát biểu của cựu tổng thống Argentina Mauricio Macri khi nói về hành trình chinh phục World Cup 2022 của Messi và đồng đội.

Messi đang thi đấu thăng hoa tại World Cup 2022 với 3 bàn thắng cùng 1 kiến tạo và góp công lớn giúp đội tuyển Argentina vào tứ kết.

img

Messi đang thi đấu tốt tại World Cup 2022

Lúc này, ngôi sao 35 tuổi được xem là niềm hy vọng số một của đội bóng xanh trắng.

Trước trận đấu với Hà Lan ở tứ kết, người hâm mộ kỳ vọng Messi sẽ tiếp tục tỏa sáng để đưa Argentina đi tiếp.

Thậm chí cựu Tổng thống Argentina - Mauricio Macri cho rằng, Messi có thể được bầu làm Tổng thống nếu anh giúp đội bóng giành chức vô địch.

“Messi sẽ được bầu làm Tổng thống Argentina nếu giành chức vô địch World Cup. Toàn đội đang làm mọi thứ có thể để giành được thành tích cao nhất. Chiếc cúp chính là món quà lớn nhất với người dân”, cựu Tổng thống - Mauricio Macri vui vẻ nói trên Marca.

Ông Mauricio Macri cũng cho biết, Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và anh sẽ giúp Argentina bước lên ngôi cao nhất.

“Tôi tin rằng Argentina là một trong năm hoặc sáu ứng viên vô địch. Bên cạnh đó cũng có những ứng viên khác và ở World Cup thì điều gì cũng có thể xảy ra.

Nếu muốn thắng trận bạn sẽ cần thêm một chút may mắn và Argentina đang có sự may mắn đó.

Tất nhiên, Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và mọi người dân Argentina đều muốn anh có được chức vô địch World Cup”, cựu Tổng thống Argentina nói.

Theo lịch, vào lúc 2h ngày 10/12, đội tuyển Argentina sẽ bước vào màn so tài với Hà Lan tại tứ kết World Cup 2022.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.