Sản phẩm mới

Nếu đây là iPhone 8 thì ai cũng sẽ mua ngay lập tức

29/05/2017, 15:05

Một nguồn tin từ Trung Quốc cho biết, iPhone 8 sẽ có khả năng xác nhận dấu vân tay ngay trên màn hình.

iphone 8 2

Hình ảnh concept của iPhone 8 với màn hình kích thước lớn chiếm toàn bộ mặt trước và cảm biến vân tay tích hợp trên màn hình.

Theo trang Economic Daily News của Trung Quốc, thì hãng sản xuất chip cho Apple là Taiwan Semiconductor Manufacturing Company (TSMC) đã thảo luận về việc không còn nút Home vật lý trên thiết kế màn hình OLED của iPhone, nhờ việc sử dụng "một bộ cảm biến dấu vân tay quang học cho phép xác thực trực tiếp trên màn hình" trong khuôn khổ một hội nghị công nghệ được tổ chức tại Taipei vào ngày 25/5 vừa qua.

iphone 8 3

Hình ảnh iPhone 8 được dựng lên từ những tin đồn trong thời gian qua.

Ngoài việc nhận dạng dấu vân tay ngay trên màn hình, TSMC cũng cho biết iPhone mới sẽ được tăng cường tính bảo mật với hàng loạt công nghệ sinh trắc khác như nhận dạng mống mắt, khuôn mặt thông qua camera trước. Đồng thời, tỷ lệ màn hình trên iPhone 8 sẽ được điều chỉnh lên tới 18,5:9 thay vì 16:9 như hiện tại. Bên cạnh đó thiết bị sẽ có các tính năng cảm biến 3D thế hệ tiếp theo bằng công nghệ theo dõi chuyển động PrimeSense.

iphone 8 1

Nhiều khả năng, iPhone 8 sẽ sử dụng tỷ lệ màn hình 18,5:9 thay vì 16:9 như hiện tại.

Theo một video giới thiệu phiên bản concept của iPhone thì mẫu điện thoại này sẽ được tăng cường hàng loạt tính năng "vô địch" như màn hình OLED 5.8 inch chiếm toàn bộ bề mặt trước, nhận diện dấu vân tay trên màn hình, loại bỏ hoàn toàn phím cứng tăng giảm volume mà thay vào đó là cảm ứng vuốt để điều chỉnh mức độ âm thanh, khả năng sạc không giây "đúng nghĩa".

Nhiều thông tin từ những cộng đồng công nghệ lớn trên thế giới đều cho rằng "iPhone 8" sẽ có vỏ thép và mặt kính thủy tinh được thiết kế lại, màn hình OLED sát viền và có thể có giá cao hơn so với các mẫu trước đó. Được biết, Apple dự kiến ​​ra mắt iPhone 8 vào mùa thu năm nay cùng với phiên bản nâng cấp của iPhone 7 là iPhone 7s.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.