Hậu trường sao

Neuer hé lộ lý do bắt được 3 quả đá luân lưu của Italia

03/07/2016, 10:42
image

Neuer đã tiết lộ cách bắt bài 3 cầu thủ bên phía Italia khi họ thực hiện loạt sút luân lưu của mình.

1467442297_527883_1467497742_noticia_normal

Neuer đã tiết lộ cách bắt bài 3 cầu thủ bên phía Italia khi họ thực hiện loạt sút luân lưu của mình.

Rạng sáng nay (3/7), trận tứ kết cuối cùng tại EURO 2016 giữa Đức và Italia đã diễn ra. Đúng như kỳ vọng của người hâm mộ, cuộc đọ sức này diễn ra rất hấp dẫn và kịch tính. Thế trận giằng co như vậy kéo dài đến hết 90 phút thi đấu chính thức và 30 phút hiệp phụ khiến hai đội phải bước vào sút luân lưu để phân thắng bại. Kết quả, ĐT Đức giành thắng lợi 6-5, qua đó ghi tên mình vào vòng bán kết EURO 2016.

Tại cuộc họp báo sau trận đấu, thủ thành Manuel Neuer của Đức vô cùng phấn khởi khi cho biết đội tuyển của mình đã rất khó khăn và nỗ lực để đánh bại Italia trong trận đấu loại trực tiếp, hơn nữa anh cũng chưa từng chứng kiến trận tứ kết Euro nào lại có nhiều quả luân lưu bị sút hỏng đến như vậy.

Neuer tiết lộ thêm về loạt luân lưu: “Hai người tôi cản phá thành công ở loạt luân lưu, tôi đã nghiên cứu về cách sút của họ. Những người khác thì chỉ đá vào giữa. Ở tình huống đối mặt Bonucci, tôi không muốn bị anh ta chọc thủng lưới 2 lần (trước đó Bonucci thắng Neuer ở quả đá phạt đền trong hiệp 2), vì vậy tôi cố gắng cản bằng được cú sút đó”.

Tuy nhiên, thủ thành của Bayern Munich khẳng định đội tuyển Đức xứng đáng lọt vào bán kết bởi những gì họ trình diễn.

>>>Xem thêm Video Loạt sút luân lưu cân não giữa Italia và Đức

 (Nguồn clip: VTV)

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.