Quốc tế

Neuer khơi lại nỗi đau của Messi, Casillas giỏi hơn Buffon

05/05/2015, 22:02

Neuer khơi lại nỗi đau của Messi; Casillas giỏi hơn Buffon là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 5/5.

Neuer từng giành chiến thắng trước Messi tại World
Neuer từng giành chiến thắng trước Messi tại World Cup 2014

Chelsea bỏ Bale theo đuổi Koke

Theo thông tin báo chí Anh đăng tải, Chelsea sẽ không tiếp tục theo đuổi cầu thủ đắt giá Gareth Bale của Real Madrid. Thay vào đó, họ sẽ săn đón tiền vệ trẻ Koke của Atletico Madrid. Theo Daily Express, The Blues sẵn sàng bỏ ra 30 triệu bảng cộng thêm hậu vệ Filipe Luis để chiêu mộ Koke. Tuy nhiên, Chelsea sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với Man City và Barca trong thương vụ này.

Neuer khơi lại nỗi đau của Messi

Thủ môn Manuel Neuer của Bayern Munich sắp tái ngộ với Messi, ngôi sao của Barca ở trận lượt đi vòng Bán kết Champions League mùa này. Cả hai từng đối mặt nhau ở trận chung kết World Cup 2014. Khi đó, đội tuyển Đức của Neuer đã giành thắng lợi 1-0 trước đội tuyển Argentina của Messi. Do vậy, Neuer tỏ ra rất tự tin trước trận đấu sắp tới: “Tôi rất tôn trọng Messi và mọi thứ mà anh ấy đã giành được. Messi rất khiêm nhường. Nhưng khi chúng tôi gặp nhau, điều quan trọng là cần phải thể hiện ai mới là ông chủ trên sân. Tôi đã thể hiện điều đó ở trận chung kết World Cup 2014. Tôi mong lập lại điều đó vào đêm thứ 4 tới”.

Barca bất ngờ nhận tin dữ

Jeremy Mathieu sẽ không góp mặt ở trận gặp Bayern Munich tại lượt đi Bán kết Champions League mùa này do dính chấn thương gót chân trong buổi tập gần nhất. Theo tờ AS, HLV Luis Enrique nhiều khả năng sẽ sử dụng bộ tứ hậu vệ ở trận đấu sắp tới là Dani Alves, Pique, Macherano và Jordi Alba. HLV Luis Enrique đã dành 30 phút để nói về vấn đề chiến thuật với các học trò vào trước buổi tập sáng nay. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha hy vọng các học trò của mình sẽ thi đấu tốt ở trận đấu tới và giành được kết quả khả quan.

Phil Jones hay nhất châu Âu

Theo các tiêu chí sút bóng, khả năng tạo cơ hội, rê bóng, phân phối bóng... của trung tâm Thể thao Quốc tế CIES, Phil Jones được đánh giá là trung vệ U23 hay nhất châu Âu. Xếp sau anh là Jose Gimenez (Atletico Madrid). Trong khi đó, Raphael Varane chỉ xếp thứ ba (Real Madrid). Việc Phil Jones được đánh giá cao hơn so với Varane là một bất ngờ. Hậu vệ người Pháp đang là mục tiêu săn đuổi của nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu hiện nay.

Casillas giỏi hơn Buffon

Thủ môn huyền thoại của Italy là Dino Zoff đánh giá Iker Casillas, người gác đền của Real Madrid giỏi hơn so với thủ thành của Juventus là Gianluigi Buffon. “Nếu bạn hỏi tôi thích ai hơn giữa Iker Casillas và Gianluigi Buffon, thì tôi sẽ chọn Casillas. Nhưng tôi nghĩ Manuel Neuer giỏi hơn họ rất nhiều. Sẽ không dễ dàng cho Real Madrid trước Juventus bởi họ (Juventus) là đội bóng mạnh và chắc chắn, mặc dù không còn giỏi như hồi tôi còn thi đấu”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.