Điện ảnh

"Nevertheless" từ 19+ xuống còn 15+, Han So Hee hết cảnh "giường chiếu"?

10/07/2021, 21:47
image

Trong các tập tới "Nevertheless", có thể cảnh tình cảm, nóng bỏng của bộ đôi Park Jae Uhn (Song Kang) và Yoo Na Bi (Han So Hee) sẽ bị hạn chế.

img

Những phân cảnh nóng bỏng của bộ đôi nam - nữ chính "Nevertheless" có thể sẽ được hạn chế trong giai đoạn tới

Sau 4 tập mở màn liên tục gắn mác 19+, đài JTBC thông báo "Nevertheless" tập 5 sẽ giảm xuống còn 15+. Thông tin này từ nhà sản xuất khiến nhiều khán giả đồn đoán, trong thời gian tới có thể các cảnh tình cảm, nóng bỏng của bộ đôi Park Jae Uhn (Song Kang) và Yoo Na Bi (Han So Hee) sẽ không còn nữa.

Trong “Nevertheless” tập 3, mối quan hệ của Park Jae Uhn và Yoo Na Bi đã trải qua một số thay đổi đáng kể. Trong khi Yoo Na Bi lo ngại bởi sự xuất hiện đột ngột của Yoon Seol Ah (Lee Yul Eum) - bạn gái cũ của Park Jae Uhn, thì Park Jae Uhn lại ghen tị với mối quan hệ chớm nở của Yoo Na Bi với sinh viên năm nhất Kim Eun Han (Lee Jung Ha).

Mặc dù họ đã tranh cãi gay gắt và tránh xa nhau trong một thời gian ngắn nhưng cuối cùng cặp đôi đã làm lành khi Park Jae Uhn ở lại qua đêm tại căn hộ của Yoo Na Bi.

img

Trong review “Nevertheless” tập 4, tình cảm của Park Jae Uhn và Yoo Na Bi dường như đã tiến triển tích cực hơn. Những bức ảnh tĩnh mới được phát hành từ tập phim cho thấy hình ảnh cặp đôi hoàn hảo, thoải mái bên nhau cả khi ở nhà và ở trường.

Theo như tiết lộ của nhà sản xuất "Nevertheless": "Park Jae Uhn và Yoo Na Bi đã bước sang một trang mới trong mối quan hệ của họ. Cặp đôi ảnh hưởng đến cuộc sống của nhau mà không hề nhận ra. Mọi người hãy chú ý theo dõi cách xây dựng cảm xúc của hai nhân vật”

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.