Quốc tế

Neville sẽ thuyết phục Messi tới M.U

18/03/2015, 21:59

Neville sẽ thuyết phục Messi tới M.U; Ancelotti sẽ chia tay Real Madrid là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 18/3.

Garry Neville thời còn khoác áo M.U
Garry Neville thời còn khoác áo M.U

M.U chịu lỗ để bán Mata

Từng là bản hợp đồng đắt giá tại Old Trafford (chi 37 triệu bảng mua từ Chelsea). Song, vào thời điểm hiện tại, tiền vệ người Tây Ban Nha không tìm được vị trí chính thức trong hệ thống chiến thuật của HLV Luis van Gaal và đang đứng trước nguy cơ khăn gói ra đi. Theo Mirror, Valencia đang là ứng cử viên nặng ký trong thương vụ chiêu mộ Mata từ M.U. Cụ thể, Valencia đang đề nghị M.U nhả người khi sẵn sàng chi ra số tiền 20 triệu bảng. Trong trường hợp Quỷ đỏ chấp thuận điều khoản trên từ đại diện La Liga, họ sẽ lỗ 17 triệu bảng.

Ancelotti sẽ chia tay Real Madrid

Bất chấp việc Chủ tịch Florentino Perez đã đứng ra bảo đảm tương lai của HLV người Italia trong cuộc họp mới đây nhưng những chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha trên chương trình Revista de la Liga của đài Sky Sports vẫn cho rằng ông sẽ rời khỏi Bernabeu vào cuối mùa giải. Chuyên gia Guillem Balague nói: “Không, tôi không nghĩ rằng Ancelotti sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid. Từ hành động tới phát ngôn của ông ấy cho thấy điều đó. Có thể đó là cuộc chia tay trong thân thiện”. Trong khi đó, cựu cầu thủ Albert Ferrer cho biết: “Thật khó khăn cho HLV Ancelotti. CLB đang ở trong tình cảnh khó khăn sau mùa giải đại thành công. Khi ấy, đương nhiên ông ấy sẽ phải đối diện với sự chỉ trích".

Simeone khiến các đại gia tiếc nuối

Sau những thành công ở Atletico Madrid, HLV Diego Simeone đã nhận được sự quan tâm của hàng loạt CLB như Inter, Man City, PSG... Mặc dù vậy, những đội bóng trên đã phải ôm đầu tiếc nuối khi HLV người Argentina đã quyết định ở lại Vicente Calderon. Thông tin trên đã được người đại diện và đồng thời là chị gái của Diego Simeone, bà Natalia Simeone tiết lộ ngay sau chiến thắng trước Leverkusen. HLV Simeone cập bến Atletico Madrid năm 2011 và hợp đồng hiện tại của ông có thời hạn tới năm 2017. Mặc dù vậy, trước sự “tấn công” của hàng loạt ông lớn, BLĐ Los Rojiblancos đã phải đẩy nhanh tiến độ đàm phán hợp đồng mới với ông.

Torres kể khổ thời còn khoác áo Chelsea

Trong bài phỏng vấn trên tờ El Pais của Tây Ban Nha, tiền đạo Fernando Torres đã nói về quãng thời gian khó khăn khi còn khoác áo Chelsea. Chân sút người Tây Ban Nha thừa nhận, anh đã bất lực trong việc khẳng định vị trí và đẳng cấp của mình ở Stamford Bridge. "Điều tồi tệ nhất là bạn không được chơi bóng khi mà bạn cảm thấy mình đã sẵn sàng. Tôi đã luôn cố gắng tận dụng những cơ hội nhưng rồi mọi chuyện không thay đổi trong nhiều tuần, thậm chí là nhiều năm. Cảm giác ấy thật tồi tệ. Nó giống như việc bạn bị mắc kẹt trong đống quần áo ướt".

Chủ tịch Parma bị bắt vì tội rửa tiền

Chủ tịch CLB Parma, Giampietro Manenti vừa bị cảnh sát Italia bắt giữ sau những cáo buộc sử dụng thẻ tín dụng giả, sử dụng tiền bẩn và rửa tiền theo các phương pháp của mafia. Ngoài Manenti, còn có thêm 21 người khác bị bắt giữ. Đây không phải là thông tin quá bất ngời bởi ở Serie A, những trò bẩn của mafia luôn rất thịnh hành.

Neville sẽ thuyết phục Messi tới M.U

Chia sẻ trên Twitter, huyền thoại M.U Gary Neville cho biết anh sẽ gặp gỡ trực tiếp ngôi sao của Barca Lionel Messi để thuyết phục cầu thủ này về Old Trafford. Được biết, Neville sẽ có mặt tại Nou Camp để theo dõi trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Barca và Man City. Tuy nhiên, đây chỉ là một thông tin có tính chất vui đùa bởi Neville thừa hiểu rằng quá khó để kéo Messi khỏi Barca.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.