Quốc tế

Neymar – Cavani như chưa hề có cuộc chia ly

28/09/2017, 16:12

Cavani, Neymar và Dani Alves cùng ăn mừng bàn thắng của nhau như thể họ chưa từng có tranh giành đá phạt trước đó.

neymar-cavani3

Neymar – Cavani như chưa hề có cuộc chia ly

Đêm qua, PSG đã giành thắng đâm 3-0 trước Bayern Munich. Đây là kết quả khá bất ngờ với người hâm mộ bởi PSG được đầu tư khủng trong mùa hè vừa qua thì Bayern Munich vẫn là một ông lớn của bóng đá châu Âu.

Ngoài kết quả của trận đấu, người hâm mộ còn để ý đến mối quan hệ giữa Cavani và Neymar. Mới đây, hai ngôi sao này dính vào scandal tranh đá phạt đền. Mọi việc sau đó được PSG đứng ra dàn xếp nhưng hai cầu thủ này lạnh tanh, không thèm nhìn mặt nhau trên sân tập.

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Neymar và Cavani dường như đã được cải thiện. Khi Dani Alves ghi bàn thắng mở tỷ số ngay phút thứ 2, Cavani cũng chạy đến chia vui và cùng các cầu thủ khác, trong đó có Neymar ôm chầm lấy nhau ăn mừng.

Khi tiền đạo người Uruguay ghi bàn thắng thứ hai, ban đầu Neymar chạy đi tìm người kiến tạo là Kylian Mbappe để chia vui nhưng sau đó cũng ôm lấy Cavani để ăn mừng.

Tương tự, khi Neymar ấn định chiến thắng 3-0 cho đội nhà, Cavani cũng không ngại ngần ôm lấy đàn em để chúc mừng. Có lẽ sau tất cả, mối quan hệ của Cavani và Neymar đã được hàn gắn như chưa hề có cuộc chia ly.

Sau trận đấu với Bayern, đích thân Cavani đã chia sẻ về vụ việc với Neymar: “Chúng tôi có thể khác nhau về lối sống và cách nhìn nhận sự việc. Nhưng ở trên sân, chúng tôi là một gia đình, cùng chiến đấu vì mục tiêu đem về chiến thắng cho PSG”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.