Hậu trường sao

Neymar chơi ngông, chi gần 20 tỷ tiệc tùng và cái kết "đắng lòng"

03/01/2021, 15:12

Neymar đã bị cơ quan công tố Brazil tiến hành điều tra do đứng ra tổ chức bữa tiệc xa hoa giữa thời điểm dịch Covid-19 đầy phức tạp.

img

Neymar tổ chức bữa tiệc xa hoa đón năm mới 2021 gây tranh cãi

Tờ O Globo đưa tin, ngày 2/1 (giờ địa phương) cơ quan công tố đã yêu cầu tiền đạo Neymar cung cấp thông tin chi tiết về số lượng người tham dự và các biện pháp phòng dịch được áp dụng trong bữa tiệc cách đây ít ngày.

Thậm chí, báo giới Brazil cho rằng, bất chấp sự phủ nhận từ người phát ngôn của Neymar về bữa tiệc trên, các công tố viên vẫn muốn thẩm vấn chân sút đang khoác áo CLB Paris Saint-Germain.

“Chúng tôi đã nhận được rất nhiều lời phàn nàn bày tỏ sự lo ngại về nguy cơ lây nhiễm Covid-19 từ bữa tiệc của Neymar. Chúng tôi sẽ thông tin một cách cụ thể sau khi có kết quả điều tra”, đại diện cơ quan công tố Brazil nói với truyền thông nước này.

img

Dinh thự của Neymar ở Rio de Janeiro, nơi được cho là tổ chức bữa tiệc xa hoa. Ảnh: AFP

Trước đó, truyền thông Brazil đồng loạt đưa tin, trong lúc trở lại quê nhà đón năm mới 2021, Neymar đã tổ chức một bữa tiệc gây tranh cãi, với chi phí lên đến 568.000 bảng (hơn 17 tỷ đồng).

Bữa tiệc đón tân niên của "tiểu Pele" được cho là quy tụ đến 500 người không tuân thủ các biện pháp an toàn trong mùa dịch Covid-19, tại một căn biệt thự có giá tới 6 triệu bảng được siêu sao mang áo số 10 của PSG thuê ở Mangaratiba (Rio de Janeiro).

Bữa tiệc này có tên là "'Neymarpalooza" và thậm chí nó còn kéo dài 5 ngày liên tiếp bắt đầu từ hôm 26/12 vừa qua bất chấp viêc Brazil đang là một trong những quốc gia chịu thiệt hại nặng nề nhất do dịch bệnh gây ra bởi virus SARS-CoV-2.

Tính đến ngày 1/1/2021, quốc gia Nam Mỹ này ghi nhận tổng cộng đến hơn 7,62 triệu người mắc Covid-19, trong đó đã có hơn 194 nghìn người tử vong vì đại dịch này.

Trong khi đó, Day Crespo - người phát ngôn của Neymar, nói với Reuters rằng: "Anh ấy (Neymar) không tổ chức bất kỳ buổi tiệc nào trong năm nay, và chúng tôi đang ở giữa đại dịch, đang ở cùng bạn bè và gia đình của anh ấy".

Crespo chỉ ra rằng ngôi sao của Paris Saint -Germain đã đến khu nghỉ dưỡng Balanario Camboriu ở bang Santa Caterina.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.