Thể thao

Neymar đến Qatar, PSG chuẩn bị lễ ra mắt hoành tráng nhất lịch sử

01/08/2017, 20:10
image

Neymar đã tới Qatar kiểm tra y tế trong khi PSG cũng có động thái chính thức tổ chức lễ ra mắt anh.

neymar-psg

Neymar đến Qatar, PSG chuẩn bị lễ ra mắt hoành tráng nhất lịch sử

Chiều nay, Neymar bất ngờ đăng tải một đoạn video trên trang Instagram cá nhân khẳng định anh đang ở Dubai - UAE. Đây được coi là điểm trung chuyển khi Neymar bay đến Doha - Qatar gần đó để kiểm tra y tế với PSG đúng như những tin đồn trước đó. Tuy vậy, Neymar đã xóa đoạn video này chỉ sau khoảng 10 phút đăng tải.

Neymar cũng đăng lên một thông điệp với nội dung: “Tôi không nói những gì tôi cần, bởi lẽ tôi đã học được cách hài lòng trong bất cứ hoàn cảnh nào. Tôi biết những gì cần thiết và tôi biết những gì là thừa thãi. Tôi đã học được bí mật vừa lòng trong bất cứ tình huống nào, cho dù là no hay đói, cho dù sống trong thừa thãi hay thiếu thốn”.

Liên quan đến vụ chuyển nhượng của Neymar, đài phát thanh Europe 1 cho hay, chính quyền thành phố Paris đã nhận được đơn xin sử dụng quảng trường Place de Trocadero làm nơi ra mắt siêu sao người Brazil và họ đã đồng ý. Buổi ra mắt được đánh giá là hoành tráng nhất lịch sử PSG với hàng trăm nhân viên an ninh cùng một đội đặc vụ đặc biệt được PSG thuê riêng để bảo vệ an ninh.

Tờ L’Équipe cũng xác nhận Neymar sẽ ra mắt PSG ngay trong tuần này và trong 48 tiếng tới, PSG sẽ chính thức thông báo sở hữu ngôi sao này. Trong khi đó, tờ Sport thân Barca cũng khẳng định 99,99% Neymar sẽ rời Nou Camp đến PSG. Với những động thái trên, thương vụ Neymar tới PSG coi như đã chắc chắn 100%.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.