Thể thao

Neymar được chào đón hoành tráng chưa từng có, Ibrahimovic cũng phải ghen tị

06/08/2017, 12:09
image

Neymar được chào đón khi gia nhập PSG theo cách hoành tráng chưa từng có khiến Ibrahimovic cũng phải ghen tị.

neymar-eiffel

Neymar được chào đón hoành tráng chưa từng có, Ibrahimovic cũng phải ghen tị

 Không chỉ được hàng vạn người hâm mộ chào đón ở sân Công viên các hoàng tử, Neymar còn được cả Paris chào mừng theo cách hoành tráng chưa từng có trong lịch sử. 

Trước trận đấu với Amiens, PSG đã tổ chức lễ ra mắt Neymar trước hàng vạn cổ động viên nhà trên sân Công viên các Hoàng tử. Trong lễ ra mắt này, Neymar đã được người hâm mộ tung hô như vua.

Không chỉ vậy, siêu sao người Brazil còn được chào đón theo cách hoành tráng chưa từng có. Tháp Eiffel, biểu tượng của Paris và nước Pháp đã thắp đèn màu trùng với màu áo của PSG để chúc mừng ngôi sao này đến Pháp. Tháp Eiffel cũng in tên ngôi sao Brazil và dòng chữ "Chào mừng Neymar Jr" trên vòm tháp.

Đây là sự chào đón hoành tráng chưa từng có dành cho một cầu thủ bóng đá. Ngay cả Ibrahimovic, tiền đạo hàng đầu thế giới từng khoác áo PSG và là huyền thoại của đội bóng cũng chưa được chào đón như vậy.

Đêm qua, PSG đã nhẹ nhàng thắng Amiens 2-0 ở vòng 1 Ligue 1 mùa 2017/18. Neymar không được ra sân ở trận này do chưa hoàn thành thủ tục đăng kí thi đấu. Neymar sẽ đá trận đầu tiên cho đội bóng Paris ở chuyến làm khách Guingamp tuần tới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.