Thể thao

Neymar lên tiếng về nghi vấn rời Barca vì Messi và tiền bạc

04/08/2017, 21:39
image

Neymar đã có những câu trả lời rõ ràng về những nghi ngờ anh rời Barca để thoát khỏi cái bóng của Messi.

neymar-hopbao

Neymar lên tiếng về nghi vấn rời Barca vì Messi và tiền bạc

Trước nghi vấn Neymar rời Barca gia nhập PSG vì muốn thoát khỏi cái bóng quá lớn của Messi, siêu sao người Brazil đã lên tiếng.PSG vừa tổ chức buổi họp báo hoành tráng ra mắt Neymar Jr. Tiền đạo người Brazil gia nhập PSG sau khi giải phóng hợp đồng trị giá 222 triệu euro với Barca.

Nhiều ý kiến cho rằng Neymar rời Barca vì muốn thoát khỏi cái bóng quá lớn của Messi. Cũng có ý kiến cho rằng Neymar tới PSG chỉ đơn giản vì mức lương khổng lồ mà anh nhận được ở đội bóng mới. Tuy vậy Neymar đã phủ nhận tất cả.

Phát biểu trong buổi họp báo, Neymar nói: "Tôi khá hồi hộp khi tới đây. Tôi hạnh phúc vì được chào đón nồng ấm. Tôi muốn xây giấc mơ và đạt tầm cao mới ở đây. Tôi rất vui khi là người Brazil tiếp theo chơi cho câu lạc bộ vĩ đại ở đất nước vĩ đại.

Trái ngược với những gì mọi người nói, Messi là hình mẫu tôi hướng tới. Không có áp lực gì ở Barca cả. Trừ tuần đầu tiên tôi lúng túng vì được tập luyện cùng thần tượng, mọi chuyện sau đó trở nên dễ dàng. Bất cứ cầu thủ nào cũng muốn chơi bên cạnh người giỏi nhất (Messi) và giành danh hiệu cùng nhau.

Tôi phải cảm ơn Messi vì anh ấy đã chào đón tôi nồng nhiệt và tôi học hỏi được rất nhiều sau bốn năm. Nhưng giờ tôi đang ở PSG và tôi sẽ giúp các đồng đội chơi hay hơn để giành danh hiệu".

Neymar cũng cho rằng không có trận đấu nào dễ dàng ở nước Pháp và giành chức vô địch lần nữa luôn là thử thách lớn. "Tuy nhiên chúng tôi có tiềm năng trở thành câu lạc bộ hay nhất thế giới. Tôi muốn viết trang sử mới cho PSG.

Mục tiêu lớn nhất là Champions League nhưng tôi sẽ cố gắng giúp đội bóng giành mọi danh hiệu có thể. PSG có dự án riêng và những cầu thủ để thực hiện điều đó", Neymar tự tin thành công cùng PSG.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.