Bên lề

Neymar nổi điên với Cavani trong phòng thay đồ sau vụ “đòi đá penalty”

19/09/2017, 08:45

Tình huống Neymar tranh đá penalty với Cavani đã khiến hai cầu thủ này lao vào định tẩn nhau trong phòng thay đồ.

neymar-and-cavani

Neymar nổi điên với Cavani trong phòng thay đồ sau vụ “đòi đá penalty”

Chiến thắng 2-0 của PSG trước Lyon cuối tuần qua tiếp tục bị bao phủ bởi sự kiện Neymar tranh đá penalty với Cavani. Theo L’Equipe, vụ việc này đã khiến hai ngôi sao của PSG nổi điên với nhau trong phòng thay đồ.

Tờ báo uy tín của nước Pháp cho biết, sau trận đấu Cavani nói với Neymar rằng anh không chấp nhận thái độ của người đồng đội mới đến từ Barcelona. Neymar cũng chẳng vừa, anh không lặng lẽ chấp nhận như khi bị từ chối cho đá penalty ở trên sân mà nổi điên với Cavani. Xung đột giữa hai siêu sao này gay gắt đến nỗi đội trưởng Thiago Silva đã phải lao vào can thiệp, tránh diễn biến xấu hơn.

Tường thuật của L’Equipe chưa được PSG xác nhận nhưng dường như điều đó là đúng bởi sau đó người ta đã thấy Cavani đùng đùng kéo vali ra về trước. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Unai Emery cho biết đây là việc nội bộ của PSG và ông không chỉ định ai lãnh trách nhiệm thực hiện những tình huống đá penalty.

Tình huống ở trận gặp Lyon là lần thứ hai ở mùa giải này Neymar xin Cavani cho đá penalty nhưng đều bị tiền đạo người Uruguay từ chối. Trước đó, Neymar cũng đã xin đá penalty trong trận thắng St. Etienne ở vòng 4 Ligue 1.

Trước khi bị Cavani lần thứ hai từ chối cho đá penalty, Dani Alves đã tranh bóng từ tay tiền đạo người Uruguay để Neymar thực hiện pha sút phạt. Tuy nhiên Neymar đã sút bóng trúng xà ngang. 

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.