Thể thao

Neymar nói gì sau khi rời Barca gia nhập PSG?

04/08/2017, 11:47

Tiền đạo người Brazil ca ngợi PSG là một trong những đội bóng giàu tham vọng và cạnh tranh mạnh mẽ nhất châu Âu.

neymar-psg

Neymar nói gì sau khi rời Barca gia nhập PSG?

Sau thời gian ầm ĩ, thương vụ Neymar tới PSG đã chính thức hoàn thành. Ít giờ sau khi Neymar trả đủ số tiền thanh toán hợp đồng cho Barca, PSG tuyên bố siêu sao người Brazil đã chính thức thuộc về họ.

Trong thông báo trên trang chủ, PSG cho biết Neymar đã ký hợp đồng 5 năm với đội bóng – đến năm 2022. Tiền đạo người Brazil sẽ mặc áo số 10 tại đội bóng nước Pháp. Anh cũng có thể thi đấu ngay trận đầu tiên cho PSG vào ngày mai khi Ligue 1 2017/18 khởi tranh.

Neymar phát biểu khi ra mắt đội bóng mới: “Tôi rất hãnh diện khi được gia nhập PSG. Đây là một trong những đội bóng giàu tham vọng và cạnh tranh mạnh mẽ nhất. Tôi sẽ làm mọi thứ để giúp câu lạc bộ giành chiến thắng, giành những danh hiệu mà người hâm mộ mơ ước, mở ra khoảng trời mới cho câu lạc bộ và mang lại niềm vui cho mọi người”. 

Chủ tịch PSG Al-Khelaifi cũng không giấu nổi niềm vui khi sở hữu một trong những siêu sao hàng đầu thế giới. “Chào đón Neymar là niềm tự hào và hạnh phúc to lớn của PSG. Neymar là một trong những điều đẹp đẽ nhất trong bóng đá. Cậu ấy có văn hóa chiến thắng, có sức mạnh tinh thần và khả năng lãnh đạo và là một cầu thủ tuyệt vời”, Al-Khelaifi nói. 

Chủ tịch PSG cũng cho biết thêm, với việc sở hữu Neymar, đội bóng này sẽ hiện thực hóa dự án biến PSG trở thành đội bóng đẳng cấp nhất của Pháp và châu Âu.

Chi tiết bản hợp đồng của Neymar với PSG không được tiết lộ, nhưng theo truyền thông Pháp và Tây Ban Nha, cựu tiền đạo của Barca sẽ hưởng lương 570 nghìn euro/ tuần sau thuế, tương đương 30 triệu euro/ mùa.

 Xem video: 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.