Neymar ra tay giải cứu, Brazil giành trọn 3 điểm

07/09/2016, 10:43
image

Sự tỏa sáng của Neymar đã giúp Brazil giành trọn 3 điểm tại vòng loại World Cup 2018.

neymar

Neymar đã lập công giúp Brazil giành thắng lợi sát nút trước Colombia ở vòng loại World Cup 2018.

Trong trận đấu diễn ra sang nay tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, dù chơi ép sân toàn diện nhưng Brazil chỉ có thể giành được niềm vui chiến thắng ở gần cuối hiệp 2 nhờ sự tỏa sáng của Neymar.

Với đội hình gồm nhiều cầu thủ ngôi sao và lối chơi tấn công sắc nét, Brazil đã có bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 2 của trận đấu.Từ quả đá phạt góc của Neymar, Miranda bật cao đánh đầu tung lưới Ospina.

Có được bàn thắng sớm, tuyển Brazil thi đấu hung phấn và thường xuyên đẩy khung thành bên phía Colombia vào thế báo động.

Tuy nhiên, khi chưa có được bàn thắng nhân đôi cách biệt thì Brazil đã bị đối thủ chọc thủng lưới gỡ hòa ở phút thứ 36 sau pha đánh đầu phản lưới nhà của trung vệ Marquinhos.

Sau bàn thua có phần lãng xẹt, Brazil đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng thứ 2, để rồi những nỗ lực của họ cũng được đền đáp.

Phút 74, lợi dụng khoảnh khắc mất tập trung từ hàng thủ Colombia, Neymar thoát xuống và dứt điểm trong tư thế thoải mái ấn định tỉ số 2-1 cho Brazil.

Với 3 điểm giành được, Brazil vươn lên thứ 5 trên BXH vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Chung cuộc: Brazil 2-1 Colombia 

Ghi bàn: Miranda 2", Neymar 74" - Marquinhos 36" (phản lưới)

Đội hình xuất phát:

Brazil: Alisson; Alves, Marquinhos, Miranda, Marcelo; Renato Augusto, Casemiro, Paulinho; Willian, Gabriel Jesus, Neymar.

Colombia: Ospina; Medina, Jeison Murillo, Oscar Murillo, Diaz; Barrios, Sanchez; James, Torres, Muriel; Bacca.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.