Quốc tế

Neymar tịt ngòi, Brazil bất lực trước Nam Phi

05/08/2016, 07:06
image

Neymar và các đồng đội đã có trận hòa nhạt nhòa trước Olympic Nam Phi bị đánh giá thấp hơn.

neymar

Brazil với ngôi sao sáng Neymar đã hoàn toàn bế tắc trong việc xuyên thủng mảnh lưới của Olympic Nam Phi.

 Ở lượt trận đầu tiên tại bảng A bóng đá nam Olympic Rio 2016, Olympic Brazil đã có màn so tài cùng đối thủ Olympic Nam Phi.

Với đội hình toàn các ngôi sao và được đánh giá mạnh hơn, Olympic Brazil đã động chơi ép sân ngay từ sau tiếng còi khai cuộc.

Tuy nhiên Olympic Nam Phi lại là đội có cơ hội nguy hiểm đầu tiên với pha dứt điểm của Mothiba khiến thủ môn Weverton phải băng ra cản phá.

Mặc dù bị đánh giá thấp hơn nhưng các cầu thủ Nam Phi đã trình diễn một lối chơi phòng ngự tự tin, chặt chẽ trên phần sân nhà và chờ cơ hội phản công.

Những ngôi sao sáng giá bên phía Brazil đặc biệt là Neymar đã rất khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đối thủ trước sự áp sát của hàng thủ Olympic Brazil.

Trong khi đó, Brazil dù chiếm ưu thế về quyền kiểm soát bóng nhưng các pha phối hợp của họ vẫn thiếu đi sự gắn kết. Hiệp một trận đấu trôi qua trong sự tẻ nhạt khi không có bàn thắng nào được ghi cho cả hai bên.

Tại phút thứ 60 của trận đấu, bất ngờ đã xảy ra khi U23 Nam Phi chỉ còn thi đấu với 10 người sau khi Mvala nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Ngay sau đó, các cầu thủ Brazil tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công còn Nam Phi lùi sâu phòng ngự chặt chẽ.

Thi đấu hơn người trong suốt 1/3 thời gian của trận đấu thế nhưng hàng tấn công của U23 Brazil vẫn tỏ ra bất lực trước hàng thủ dày đặc của các cầu thủ Nam Phi, qua đó đành chấp nhận chia điểm trong ngày ra quân.

Kết quả tỷ số trận đấu: Brazil 0-0 Nam Phi

Thẻ đỏ: Mothobi Mvala 60"

Đội hình ra sân:

Brazil: Weverton, Zeca, Marquinhos, R Caio, Douglas Santos, Thiago Maia, R Augusto, Felipe Anderson, Neymar, Gabriel Jesus, Gabriel Barbosa

Nam Phi: Khune, Mekoa, Mobara, Coetzee, Mathoho, Mvala, Motupa, Dolly, Modiba, Masuku, Mothiba.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.