Thể thao

Neymar và Barca lôi nhau ra tòa sau khi chia tay

04/08/2017, 18:06

Cả phía Barca lẫn cha con Neymar đều đang tính đưa nhau ra tòa sau cuộc chia tay tốn nhiều giấy mực.

neymar-canmat4

Neymar và Barca lôi nhau ra tòa sau khi chia tay

Cuộc chia tay Barcelona - Neymar không hề êm đẹp dù nó đã diễn ra và siêu sao người Brazil đã là người của PSG. Thậm chí sau khi chia tay, cả phía Barcelona và Neymar đều dự định lôi nhau ra tòa.

Tờ Sport cho biết, phía Barcelona không muốn thanh toán ngay khoản tiền thưởng 26 triệu euro cho cha con Neymar theo một điều khoản hợp đồng đã ký khi gia hạn với cầu thủ này.

Theo điều khoản này, Neymar sẽ được thưởng 26 triệu euro khi điều khoản giải phóng của chân sút này với Barca được tự động tăng từ 196 triệu euro lên 222 triệu euro, kể từ ngày 1/8/2017.

Neymar và cha đẻ, cũng là người đại diện của anh dự kiến sẽ kiện Barca ra toà vì không được trả "khoản tiền trung thành 26 triệu euro" này.

Trong khi đó, đội bóng xứ Catalan cũng muốn điều tra vụ chuyển nhượng của Neymar. Ngay từ trước khi vụ chuyển nhượng Neymar sang PSG hoàn thành, đã có những thông tin cho rằng Barca muốn UEFA điều tra xem thương vụ này có vấn đề gì không và liệu PSG có "đi đêm" trái luật với Neymar hay không.

Đội bóng xứ Catalan cũng muốn kiện siêu sao người Brazil vì đã phá giao kèo với đội bóng chỉ sau 12 tháng gia hạn hợp đồng 5 năm vào năm ngoái.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.