Quốc tế

Neymar và đồng đội khiến HLV Ancelotti bay ghế

29/09/2017, 06:00

BLĐ Bayern Munich đã ra quyết định sa thải HLV Carlo Ancelotti sau chuỗi thành tích kém cỏi thời gian qua.

ancelotti

HLV Carlo Ancelotti bị sa thải

Tối qua (giờ Việt Nam), tức chưa đầy 1 ngày sau thất bại 0-3 của Bayern Munich trước PSG, BLĐ Hùm xám đã ra quyết định sa thải HLV Carlo Ancelotti. Như vậy, nhà cầm quân người Ý đã phải rời ghế chỉ sau hơn một mùa giải dẫn dắt đội bóng xứ Bavaria. Đây là quyết định bất ngờ nhưng không khó hiểu bởi Bayern đã mất 5 điểm sau 6 trận tại Bundesliga mùa này, con số khó chấp nhận với Hùm xám. Trận thua trước PSG chỉ như giọt nước tràn ly.

Ngoài thành tích không tốt trên sân, HLV Ancelotti còn được cho rằng không thể kiểm soát phòng thay đồ. Tiền vệ Robben, một trong những ngôi sao phải ngồi dự bị ở trận gặp PSG đã từ chối trả lời câu hỏi có ủng hộ ông thầy của mình. Trước mắt, Willy Sagnol sẽ đóng vai trò tạm quyền. Cựu cầu thủ 40 tuôi người Pháp từng khoác áo Bayern từ năm 2000 đến năm 2009.

HLV Carlo Ancelotti đến Bayern hồi mùa hè năm 2016 để thế chỗ Pep Guardiola. Ông cùng học trò giành được chức vô địch Bundesliga mùa trước nhưng bị loại ở tứ kết Champions League. Hiện có thông tin cho biết, nhà cầm quân người Ý sẽ tới Trung Quốc làm việc ngay tháng 1 tới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.