Thể thao

Neymar vẫn bị La Liga giở trò sau khi gia nhập PSG

05/08/2017, 12:30
image

Đã gia nhập PSG nhưng Neymar chưa thể đá trận ra mắt đội bóng nước Pháp do bị BTC La Liga dở trò.

neymar-psg

Neymar vẫn bị La Liga dở trò sau khi gia nhập PSG

Hôm qua, tiền đạo Neymar đã chính thức gia nhập PSG với giá kỷ lục của mọi thời đại: 222 triệu euro. Thế nhưng cựu tiền đạo của Barca lại chưa thể có trận ra mắt PSG vào tối nay do vì lý do thủ tục giấy tờ.

Cụ thể, ban tổ chức giải Ligue 1 (LFP) cần giấy chứng nhận chuyển nhượng từ ban tổ chức La Liga mới có thể cho phép PSG điền tên Neymar vào danh sách thi đấu trong trận gặp Amiens đêm nay. Thế nhưng đến nay, LFP vẫn chưa nhận được những giấy tờ cần thiết từ cơ quan bóng đá Tây Ban Nha.

Có vẻ như các quan chức của La Liga vẫn cay cú vụ chuyển nhượng này và tiếp tục cố tình gây khó khăn cho cả PSG lẫn Neymar bằng cách không gửi giấy chứng nhận chuyển nhượng này.

Thậm chí BTC La Liga còn định thay mặt Barca thực thi thứ gọi là “công bằng” bằng cách gửi đơn kiện vụ chuyển nhượng này. “Đơn kiện của chúng tôi đã sẵn sàng đệ trình lên UEFA, Liên minh châu Âu và Tòa án Thụy Sĩ”, Tebas cho biết.

Vị Chủ tịch này cũng tố cáo PSG như một ví dụ rõ ràng về sử dụng doping tài chính. Trước đó, Chủ tịch La Liga Javier Tebas đã lên án việc mua sắm của đội bóng nước Pháp.  Chính BTC La Liga từng từ chối khoản phí giải phóng hợp đồng của Neymar, buộc đại diện của cầu thủ này phải làm việc trực tiếp với Barca.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.