Quốc tế

Neymar viết lại danh sách 10 bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới

04/08/2017, 10:48
image

Top 10 bản hợp đồng đắt giá nhất làng túc cầu đã được làm lại, sau thương vụ Neymar tời Barca tới PSG

neymar (1)

Neymar viết lại danh sách 10 bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới

Thương vụ Neymar từ Barcelona về Paris Saint Germain đã chính thức viế lại danh sách các bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới. Sau đây là thứ tự các quả bom tấn chuyển nhượng khủng nhất:

di_maria

Hạng 10: Angel Di Maria. Từ Real Madrid sang Manchester United (2014), 75,5 triệu euro.

Bản hợp đồng như một nỗ lực tái thiết của MU sau kỉ nguyên Sir Alex. Tuy nhiên, Di Maria không gánh vác nổi chiếc áo số 7, rời đi chỉ sau 1 mùa bóng.

Morata

Hạng 9: Alvaro Morata. Từ Real Madrid sang Chelsea (2017), 80 triệu euro.

Chelsea bước vào phiên chợ hè với mục tiêu Lukaku. Nhưng MU phá bĩnh ngay trước mũi, buộc The Blues phải tìm tới Morata như một biện pháp chống cháy đắt tiền.

suarez

Hạng 8: Luis Suarez. Từ Liverpool sang Barca (2014), 81 triệu euro.

Ngụp lặn một thời gian ở Liverpool mà không có danh hiệu, Luis Suarez tìm đường tháo chạy khỏi Ngoại hạng Anh. Barcelona lập tức giang tay đón lấy chân sút Uruguay, biến anh thành vũ khí tấn công khủng khiếp bên cạnh Lionel Messi.

lukaku

Hạng 7: Romelu Lukaku. Từ Everton sang M.U (2017), 85 triệu euro.

Ibrahimovic chấn thương và sắp rời đội, buộc MU phải săn tìm một trung phong mới, và Romelu Lukaku là sự lựa chọn. Hiện cầu thủ nguời Bỉ đang trong quá trình chứng tỏ giá trị của bản thân có xứng với hợp đồng 85 triệu euro hay không.

neymar

Hạng 6: Neymar. Từ Santos sang Barca (2013), 85,4 triệu euro.

Trong cuộc chuyển mình từ "Hot boy Youtube" thành siêu sao thực thụ, Neymar tìm đường rời Brazil tới châu Âu. Barcelona chèo kéo thành công anh với cái giá 85,4 triệu euro.

higuain

Hạng 5: Gonzalo Higuain. Từ Napoli sang Juventus (2016), 90 triệu euro.

Mang gánh nặng kéo lại hào quang cho Serie A, Juventus dốc trọn số tiền bán Paul Pogba để đem về Higuain với giá 90 triệu bảng. Chân sút Argentina cho thấy phần nào phẩm chất đắt xắt ra miếng trong mùa giải vừa qua. 

bale

Hạng 4: Gareth Bale. Từ Tottenham sang Real Madrid (2013), 91 triệu euro.

Hiện tượng Gareth Bale khuấy đảo Ngoại hạng Anh sau mùa giải 2012. Real Madrid không bỏ lỡ thời cơ tìm phương án giảm bớt gánh nặng cho Ronaldo, lập tức kéo cầu thủ xứ Wale về sân Bernabeu với giá 91 triệu euro.

ronaldo

Hạng 3. Cristiano Ronaldo. Từ M.U sang Real Madrid (2009), 96 triệu euro

Bất kể thị trường chuyển nhượng có phi mã ra sao, lạm phát thế nào, bản hợp đồng hè năm 2009 đưa Ronaldo từ MU sang Real Madrid vẫn sẽ mãi là cột mốc đáng nhớ.  

pogba

Hạng 2. Paul Pogba. Từ Juventus sang M.U (2016), 105 triệu euro

Thương vụ khiến fan MU vừa cười vừa khóc. Cười, vì họ có được tiền vệ trung tâm sáng giá bậc nhất ở châu Âu thời điểm hiện tại. Khóc, họ đã từng có Pogba trong đội trẻ, để rồi tuột mất khi hết hạn hợp đồng. 

neymar (2)

Hạng 1: Neymar. Từ Barca sang PSG, 222 triệu euro.

Không cần nói nhiều về thương vụ này. Chỉ đơn giản là PSG, bằng vào túi tiền khổng lồ và khát khao vươn lên tầm đại gia châu lục, đã viết lại lịch sử chuyển nhượng bóng đá thế giới. 

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.