Thể thao

Neymar vượt qua kiểm tra y tế với PSG, Barca xóa sạch hình ảnh

03/08/2017, 14:05

Neymar đã vượt qua buổi kiểm tra y tế với PSG và sẽ ra mắt đội bóng nước Pháp trong tối nay.

nm-1

Neymar vượt qua kiểm tra y tế với PSG

Theo L"Equipe, Neymar đã đáp chuyến bay riêng từ Barcelona đến sân bay Francisco Sa Carneiro, Porto, vào chiều ngày 2/8 theo giờ địa phương. Siêu sao người Brazil đã kiểm tra y tế ở Porto dưới sự giám sát của Giám đốc thể thao PSG Antero Henrique, bác sỹ riêng của PSG Eric Rolland và cộng sự của ông này là Maxwell.

Cầu thủ của Barca đã vượt qua cuộc kiểm tra thủ tục với PSG và sau đó ngay lập tức lên máy bay riêng rời Bồ Đào Nha, bay sang Paris để chuẩn bị cho lễ ra mắt đội bóng mới.

Trong khi đó, ở Barcelona, gã khổng lồ xứ Catalan đã tiến hành xóa sạch tất cả các hình ảnh liên quan đến Neymar xung quanh sân Camp Nou, sân tập, văn phòng… của đội. Như vậy có thể khẳng định, thương vụ Neymar rời Barcelona đến PSG với mức giá 222 triệu euro đã đến hồi kết và chỉ chờ thông báo chính thức từ phía PSG.

nm2

Barcelona xóa sạch hình ảnh của Neymar

Được biết Neymar sẽ đeo áo số 10 tại PSG. Dù mặc áo số 10 ở đội tuyển Brazil nhưng anh không được mặc số áo này ở Barcelona vì thuộc sở hữu của Lionel Messi.

Dự kiến trong ít giờ tới PSG sẽ chính thức thông báo thương vụ Neymar, đồng thời tổ chức buổi ra mắt hoành tráng chưa từng có giới thiệu ngôi sao Brazil.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.