Quân sự

Nga báo động sẵn sàng chiến đấu trước hành động của Thổ Nhĩ Kỳ ở Syria

13/06/2021, 18:26

Không quân Nga tại Syria báo động sẵn sàng chiến đấu trước hành động của Thổ Nhĩ Kỳ.

img

Phi công chiến đấu của Không quân Nga - ảnh tư liệu MOD/Luận Cứ Tuần.

Báo Luận Cứ Tuần của Nga ngày 13/6 đưa tin, tại chiến trường Syria, Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga đã được tung lên trời trong bối cảnh xuất hiện thông tin về việc Thổ Nhĩ Kỳ đang chuẩn bị cho một cuộc tấn công cùng với các chiến binh thánh chiến.

Theo trang báo Nga, điều này được nêu trong một ấn phẩm được đăng trên các trang báo mạng.

Cổng thông tin "Mùa xuân Nga" viết rằng họ đã biết về quyết định của Ankara trong việc hỗ trợ nhóm phiến quân bị Liên bang Nga coi là khủng bố - Hayat Tahrir al-Sham,

Nhiều khả năng lực lượng này đang chuẩn bị tiến hành một cuộc tấn công vào quân đội do chính quyền Damascus kiểm soát. Thông tin về việc chuẩn bị một cuộc tấn công của quân đội Thổ Nhĩ Kỳ và các chiến binh từ các vị trí trong khu vực Al-Gab theo hướng tỉnh Hama, cũng như một cuộc tấn công vào Damu và Nazhi ở tỉnh Latakia đã được xác nhận.

Trong bối cảnh đó, các đơn vị chiến đấu thuộc Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga đã được xuất kích để quan sát và kiểm soát tình hình từ trên không.

Khong quân Nga ở nội địa Syria đang phục vụ ở chế độ nâng cao và sẵn sàng đối phó với hành động gây hấn, tài liệu được trích dẫn lưu ý.

Như đã đưa tin một ngày trước đó, trang web Avia.pro đã viết rằng các chiến binh thánh chiến thân Thổ Nhĩ Kỳ đã tấn công các vị trí của quân đội Syria bằng tên lửa, nơi mà trước đó quân đội Nga đã bị phát hiện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.