Ứng dụng

Nga cho chiến cơ Su-34 tập trận đánh địch đường dài

30/03/2017, 20:19

Các nhóm tiêm, cường kích tấn công của Nga sẽ thực hiện các chuyến bay đường dài.

chien co su-34

Máy bay ném bom Su-34 của Không quân Nga

Bộ phận báo chí của Quân khu Nam của quân đội Nga ngày 30/3 cho biết các máy bay chiến đấu ném bom trực thuộc sẽ tiến hành các kịch bản bay liên tục không dừng và đánh địch trong môi trường xa lạ.

Theo Quân khu Nam các máy bay tiêm kích, ném bom Su-34 sẽ thực hiện các nhiệm vụ bay và tấn công liên tục trong khuôn khổ các cuộc tập trận quy mô lớn vừa được khởi động.

Trong khi các cường kích Su-34 triển khai mệnh lệnh chiến đấu chúng sẽ được các tiêm kích Su-27SM3 và Su-30SM hộ tống và yểm trợ.

Su-27SM3

Su-27SM3

Với sự hỗ trợ của các máy bay tiếp dầu trên không, các nhóm tiêm, cường kích tấn công của Nga sẽ thực hiện các chuyến bay đường dài với khoảng cách lên đến 6.000 km trong điều kiện cả ngày lẫn đêm.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ các cuộc diễn tập chiến thuật của lực lượng phòng không - không quân, trực thuộc sự quản lý của Quân Khu miền Nam.

Su-30SM

Su-30SM

Giai đoạn cuối của cuộc tập trận sẽ diễn ra tại các trường bắn ở Buryatia và Telemba với sự tham gia của 250 loại vũ khí trang bị (trong đó có tên lửa S-300PM, Pantsir-S) và 500 quân nhân Nga.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.