Quân sự

Nga cho hai chiếc Tu-160 tuần tra Bắc Đại Tây Dương

14/03/2020, 19:48

Hai máy bay ném bom Tu-160 của quân đội Nga đã thực hiện nhiệm vụ tuần tra trên không phận Bắc Đại Tây Dương.

img
Máy bay ném bom Tu-160 của Không quân Nga.

Thông tấn Tass cho hay, Bộ Quốc phòng Nga cho biết, tất cả các chuyến bay đều được thực hiện tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc quốc tế, không vi phạm các biên giới của các quốc gia khác.

Hai máy bay ném bom chiến lược Tu-160 của Nga đã thực hiện một chuyến bay tuần tra thường xuyên trên vùng biển trung lập của Barents và Biển Na Uy và Đại Tây Dương, Thông báo của Bộ Quốc phòng Nga cho hay.

"Thời gian bay là 15 giờ. Các phi hành đoàn Tu-160 đã thục luyện các kỹ năng tiếp nhiên liệu trên không. Các máy bay chiến đấu F-16 của Na Uy và Eurofighter Typhoon của Anh cũng đã xuất hiện và giám sát các máy bay Nga ở khoảng cách an toàn tại một số đoạn trên đường bay của hai chiếc Tu-160", Bộ Quốc phòng Nga thông tin.

Theo quân đội Nga, các máy bay tầm xa của Nga thực hiện các chuyến bay thường xuyên trên vùng biển trung lập của Bắc Cực, Bắc Đại Tây Dương, Biển Đen, Biển Baltic và Thái Bình Dương.

Tất cả các chuyến bay được thực hiện tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc quốc tế, không vi phạm các biên giới trên không của các nước khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.