Quân sự

Nga cho tên lửa Bastion tập trận bắn đạn thật ở Crimea

03/06/2019, 15:20

Tổng cộng có 20 trang thiết bị và khoảng 100 quân nhân từ lữ đoàn tên lửa ven biển của Hạm đội Biển Đen tham gia tập trận.

img
Tên lửa Bastion của quân đội Nga ở Crimea - ảnh Bộ Quốc phòng Nga.

Nguồn tin từ Hạm đội Biển Đen của Hải quân Nga cho biết, quân đội nước này đã triển khai các tổ hợp tên lửa phòng thủ ven bờ Bastion ở Crimea như một phần của kế hoạch tập trận.

Đại diện chính thức của Hạm đội Biển Đen cho hay, trong cuộc tập trận, hoạt động gây nhiễm điện tử sẽ diễn ra trên các tàu chiến đóng vai quân xanh, mô phỏng phương tiện chiến đấu của kẻ địch giả định.

Theo người phát ngôn của Hạm đội Biển Đen, tại các khu vực xác định trên Bán đảo Crimea, các hệ thống tên lửa chống hạm ven biển di động Bastion của hạm đội sẽ tiến hành các cuộc tập trận theo lịch trình với các kịch bản thực tế đòi hỏi các quân nhân phải vận dụng thành thục kỹ năng điều khiển tên lửa tấn công các mục tiêu trên biển.

Hạm đội Biển Đen nhấn mạnh rằng các đơn vị có liên quan đang chuẩn bị ban hành các hướng dẫn, cảnh báo tàu thuyền trước khi các tổ hợp Bastion thực hành kỹ năng chiến đấu.

Tổng cộng có 20 trang thiết bị và khoảng 100 quân nhân từ lữ đoàn tên lửa ven biển riêng biệt của Hạm đội Biển Đen sẽ tham gia cuộc diễn tập.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.