Quân sự

Nga đã thay đổi hoàn toàn thái độ với hành động của Israel ở Syria

30/07/2021, 10:26

Báo Rai Al Youm cho rằng, Nga đã thay đổi hoàn toàn thái độ đối với các cuộc không kích của Israel ở Syria.

Điều này được nêu trong tài liệu được đăng trên trang mạng Rai Al Youm, báo Tranh Biện Tuần của Nga cho hay.

Trang báo trực tuyến Rai Al Youm viết rằng vào tuần trước, 4 máy bay chiến đấu F-16 của Không quân Israel khi tiến vào không phận Syria qua khu vực Al Tanf do Mỹ kiểm soát, đã bắn 8 tên lửa vào các mục tiêu ở phía đông nam thành phố Aleppo.

Bảy quả đạn từ máy bay Israel sau đó đã bị bắn hạ bởi lực lượng phòng không của Cộng hòa Ả Rập Syria, trong đó có hệ thống Pantsir-S và Buk-M2 do Nga trực tiếp tiếp chiến.

img

Chiến cơ F-16 của Không quân Israel - ảnh tư liệu minh họa.

Theo báo cáo của Rai Al Youm, việc phá hủy tên lửa của Israel là minh chứng cho thực tế rằng Liên bang Nga đã "hết kiên nhẫn".

Cổng thông tin này chỉ ra rằng Moscow "sẽ không cho phép Israel hoặc bất kỳ ai khác làm hỏng những gì họ đã đạt được" ở Trung Đông.

"Nga đã thay đổi hoàn toàn thái độ của mình đối với các cuộc không kích của Israel nhằm vào Syria", ấn phẩm Rai Al Youm cho biết.

Đầu tuần này, báo Avia.pro viết rằng, quân đội của nhà nước Do Thái có thể chuẩn bị cho khả năng tiến hành một cuộc ném bom nhằm vào một khu vực có tổ hợp S-300 đang phục vụ cho quân đội Syria do Damascus kiểm soát.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.