Sản phẩm mới

Nga đã thiết kế xong mô hình máy bay ném bom mới đầu tiên?

02/03/2017, 06:58

Theo quân đội Nga, máy bay mới có thể được giới thiệu công khai vào năm tới 2018.

PAK DA 1

PAK DA

Tập đoàn chế tạo máy bay Tupolev của Nga được cho là đã thiết kế xong mô hình bằng gỗ kích thước đầy đủ của máy bay chiến lược PAK DA.

Theo báo chí Nga, một nguồn tin trong tổ hợp quân sự - công nghiệp của nước này cho hay, hãng Tupolev đã tạo lập xong một số mô hình máy bay ném bom dự án PAK DA làm bằng vật liệu composite, cũng như mô hình gỗ kích thước đầy đủ.

Như nhiều nguồn tin quân sự của Nga từng bóng gió đề cập trong những năm qua, trong thiết kế máy bay ném bom thế hệ mới, hãng Tupolev sẽ sử dụng công nghệ tàng hình thông qua cách chế tạo và sử dụng vật liệu hấp thụ âm thanh.

Máy bay chiến lược PAK DA mới của Nga được thiết kế để chứa tất cả các loại vũ khí trong thân máy bay, không có vũ khí treo, gắn ngoài.

Ngoài ra, máy bay oanh tạc tầm xa mới của Không quân Nga trong tương lai sẽ được trang bị các phương tiện hỗ trợ tác chiến điện tử mới nhất.

PAK DA 2

PAK DA

Một nguồn tin trong ngành công nghiệp quốc phòng tiết lộ rằng mẫu thử nghiệm đầu tiên của máy bay chiến đấu dự kiến ​​sẽ thử nghiệm trên thực địa lần đầu tiên vào năm 2025.

Những đồn đoán gần đây trên các trang mạng quân sự của Nga dự đoán rằng oanh tạc cơ chiến lược thế hệ mới của quân đội Nga sẽ có tốc độ bay cận âm.

Trong khi đó, theo quân đội Nga, máy bay PAK DA có thể được giới thiệu công khai vào năm tới 2018.

PAK DA 0

PAK DA

Tuy nhiên, theo báo Ria Novosti, hãng Tupolev - nơi đang phát triển máy bay ném bom Nga PAK DA mới đã từ chối bình luận về các thông tin được đăng tải trên các phương tiện truyền thông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.