Quân sự

Nga điều lực lượng đặc nhiệm đến Trung Quốc tập trận với ASEAN

11/11/2019, 15:18

Lực lượng đặc nhiệm Nga đến Trung Quốc để tham gia tập trận ASEAN.

img
Đặc nhiệm Nga - ảnh minh họa.

Truyền thông Nga đưa tin cho hay, lực lượng đặc nhiệm của Quân khu miền Đông Nga đã đến Trung Quốc để tham gia cuộc tập trận chống khủng bố quốc tế do các nước ASEAN chủ xướng.

Cơ quan báo chí của quân khu miền Đông cho hay, giai đoạn tích cực của các cuộc tập trận sẽ được tổ chức vào nửa cuối tháng 11 tại Trung Quốc.

Những quân nhân Nga tham gia tập trận sẽ tiến hành các chiến dịch giải phóng con tin (giả định) trong các tòa nhà hành chính, xe buýt và máy bay chở khách bị bắt bởi bọn khủng bố.

Cũng sẽ có khóa huấn luyện chung về tìm kiếm và phá hủy thiết bị nổ, hạ cánh trực thăng và bắn đạn thật từ vũ khí hạng nhẹ.

"Một nhóm binh sĩ Quân khu Đông, bao gồm các lực lượng đặc nhiệm, đã đến Trung Quốc để chuẩn bị tham gia các cuộc tập trận chống khủng bố quốc tế của các nước ASEAN và các đối tác đối thoại của họ.

Đại diện của Quân khu Đông đã bắt đầu bắt tay huấn luyện để thực hiện hành động sắp tới trong thành phần của nhóm chống khủng bố quốc tế" - thông cáo báo chí của Quân khu miền Đông cho biết.

Lực lượng đặc nhiệm Nga sẽ thực hiện các cuộc tấn công ở khu vực thành thị. Quân nhân di chuyển dọc theo đường phố và bên trong các tòa nhà, bao gồm cả trong điều kiện khủng bố sử dụng các chất độc hóa học.

Cuộc tập trận cũng có sự tham gia của các sĩ quan Nga thuộc Quân khu Đông cho công việc tại các điểm kiểm soát đa quốc gia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.