Hồ sơ tài liệu

Nga hơn 70 lần xuất kích, tiêu diệt hàng loạt chiến binh khủng bố

21/08/2016, 20:08
image

Không quân Nga đã hơn 70 lần xuất kích tiêu diệt hàng loạt chiến binh khủng bố ở thành phố Aleppo.

13950215000837_PhotoI

Không quân Nga đã hỗ trợ tích cực cuộc chiến chống khủng bố của quân đội Syria tại Aleppo.

Hãng tin Fars News ngày 21/8 đưa tin, lực lượng Không quân Nga đã tiến hành hơn 70 cuộc không kích  vào vị trí nhóm khủng bố Jeish al-Fatah ở các huyện phía Nam và Tây Nam của thành phố Aleppo trong những ngày qua.

Trong cuộc tấn công này, Không quân Nga đã 46 lần tiến hành không kích bằng máy bay chiến đấu và 26 lần dùng trực thăng tấn công khiến hàng loạt chiến binh khủng bố chết hoặc bị thương.

Một số xe quân sự trang bị súng máy của nhóm khủng bố Jeish al-Fatah cũng đã bị phá hủy, trong các cuộc tấn công không quân Nga gần các tòa nhà học viện quân sự ở Aleppo.

Trong khi đó, hai vị trí chính của nhóm khủng bố Fatah al-Sham trong Sheikh Saeed cũng bị thiệt hại lớn trong các cuộc không kích của Nga.

Máy bay Nga cũng nhắm mục tiêu vào một trung tâm tụ họp những kẻ khủng bố trên đường Saraqib- Aleppo, kết quả đã tiêu diệt một đoàn xe quân sự và xe bọc thép.

Ngoài ra, cuộc không kích còn và giết hại rất nhiều chiến binh IS ở Deir Hafer, Rasm al-Kama, Rasm Harmel, Beijan ở Aleppo.

Phòng tuyến của những kẻ khủng bố ở Khan Touman, al-Ramousiyeh, Tal al-Jam"eiat, Tal al-Mahrouqat và các làng al-Qarassi và al-Vazihi đã phải chịu các cuộc oanh kích lớn từ lực lượng không quân Nga.

 Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.