Thế giới

Nga kêu gọi hiến máu giúp nạn nhân vụ cháy trung tâm thương mại

27/03/2018, 14:29

Theo Ria Novostia, tính đến cuối ngày 26/3, tổng số người chết trong đám cháy tại trung tâm thương mại - giải trí...

32

Người dân xếp hàng chờ hiến máu cứu người ở Kemerovo

Theo Ria Novostia, tính đến cuối ngày 26/3, tổng số người chết trong đám cháy tại trung tâm thương mại - giải trí ở Kemerovo đã tăng lên tới 64 người. Đại diện trụ sở điều hành tại hiện trường cho biết, hiện vẫn còn 16 người đang trong tình trạng mất tích.

Trong khi đó, người đứng đầu Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga - ông Vladimir Puchkov xác nhận việc 4 người bị bắt giữ và thẩm vấn để điều tra những liên quan của họ trong vụ hỏa hoạn.

Trong số những người bị điều tra có người thuê phòng của tòa nhà, nơi có thể là khu vực phát sinh lửa. Người đứng đầu công ty quản lý trung tâm thương mại Kemerovo cũng đang bị tra hỏi.

Trong một động thái có liên quan, chỉ sau vài giờ kêu gọi, người dân Kemerovo đã tiến hành hiến máu giúp đỡ các nạn nhân bị thương, lượng máu nhận được đã vượt nhu cầu cần đến.

Tuy nhiên, các bác sĩ vẫn kêu gọi tất cả mọi người tình nguyện hiến máu để truyền cho các nạn nhân đám cháy trong những ngày tới và những ngày tiếp theo vì hồng cầu rất cần thiết hàng ngày đối với các nạn nhân chưa thể phục hồi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.