Thời sự Quốc tế

Nga: Không thấy có vai trò nghi ngờ nào của Mỹ trong đại dịch Covid-19

30/03/2020, 08:54

Theo nguồn tin trong Bộ Ngoại giao Nga, dù vậy, Moscow vẫn còn những câu hỏi về hoạt động quân sự, sinh học của Mỹ quanh biên giới Nga.

img
Bộ Ngoại giao Nga - ảnh Tass.

Thông tấn Tass ngày 29/3 dẫn nguồn tin trong Bộ Ngoại giao Nga nói rằng, Moscow không có dữ liệu về những cáo buộc liên quan đến "vai trò của Mỹ" trong đại dịch Covid-19, nhưng phía Nga vẫn còn một số câu hỏi cho Washington.

"Để trả lời rõ ràng câu hỏi về nguồn gốc cũng như trường hợp nhiễm Covid-19 đầu tiên xuất hiện cần phải thực hiện những nghiên cứu lớn. Vì vậy, việc Washington đưa ra những cáo buộc chống lại Trung Quốc trong các bình luận chống lại đã dấy lên sự hoang mang rõ ràng." - nguồn tin cho biết.

"Đối với vấn đề dấu vết của Hoa Kỳ trong đợt bùng phát Covid-19, chúng tôi không có dữ liệu này ngày hôm nay", nguồn tin nhấn mạnh.

"Tuy nhiên, trong một thời gian dài chúng tôi đã theo dõi và rất quan tâm về hoạt động quân sự và sinh học của Hoa Kỳ được thực hiện gần với biên giới của chúng tôi (Nga). Nói cách khác, thực sự có câu hỏi cần Hoa Kỳ trả lời." - nguồn tin từ Bộ Ngoại giao Nga kết luận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.