Góc nhìn

Nga không trả đũa, ông Trump giành thắng lợi lớn

03/01/2017, 05:34
image

Thư ký tương lai của Nhà Trắng cho rằng ông Trump đã giành chiến thắng khi Nga không trả đũa.

e0c76905-4ff1-460e-acc2-bb35c48a01f7

Việc Nga không trả đũa vụ Mỹ trục xuất 35 nhà ngoại giao là thắng lợi lớn của ông Trump?

Thư ký báo chí tương lai của Nhà Trắng Sean Spicer cho rằng Tổng thống đắc cử Donald Trump đã giành chiến thắng khi Tổng thống Vladimir Putin quyết định không trả đũa việc Mỹ trục xuất 35 nhà ngoại giao, theo Press TV ngày 1/1 đưa tin.

“Mọi người luôn bàn luận về những thứ mà ông Trump đăng tải trên Twitter, tuy nhiên tôi muốn tập trung vào hành động mà ông ấy đang làm. Tuy chưa chính thức nhậm chức Tổng thống nước Mỹ nhưng ông Trump đang gặt hái những thành công và chiến thắng ở cả trong và ngoài nước”, phát ngôn viên Nhà Trắng tương lai chia sẻ.

Trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2016, Đảng Dân chủ cho rằng, Nga đã “can thiệp” vào cuộc bầu cử Mỹ và thông tin này sau đó đã được xác nhận bởi CIA và FBI.

Xem thêm video:

Những cáo buộc cho rằng Moscow đã “nhúng tay” vào bầu cử Mỹ nhằm ủng hộ ông Donald Trump trong cuộc bầu cử hồi tháng 11 đã dẫn đến việc chính quyền Barack Obama trục xuất 35 nhà ngoại giao Nga và đóng cửa một số cơ sở của Nga tại Maryland và New York mới đây.

Ở một diễn biến khác có liên quan, tại buổi phỏng vấn với ABC News, ông Sean Spicer đã đặt ngược lại câu hỏi về việc cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton cần phải chịu trách nhiệm khi cố gắng can thiệp đến cuộc bầu cử tổng thống chứ không chỉ riêng ông Trump.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.