Showbiz

Ngả mũ với màn đánh dấu chủ quyền với Trường Giang của Nhã Phương

21/05/2020, 21:00

Nhã Phương vừa tung loạt ảnh chụp diện đồ ngủ đôi, in hình độc quyền với ông xã Trường Giang trong ngày sinh nhật.

img
Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương nhắng nhít bên nhau với bộ đồ đôi nhân ngày sinh nhật Nhã Phương

Trường Giang - Nhã Phương luôn là một trong những cặp đôi được ngưỡng mộ trong showbiz Việt vì sự nghiệp thành công và hôn nhân viên mãn. Mặc dù đã kết hôn được gần 2 năm và có với nhau một thiên thần nhỏ nhưng cả hai vẫn dành cho đối phương sự quan tâm, lãng mạn như những ngày đầu.

Mới đây, nhân sinh nhật mình Nhã Phương đã đăng tải hình ảnh vợ chồng cô diện 2 bộ đồ ngủ độc đáo để đánh dấu chủ quyền. Cả hai tạo dáng nhắng nhít, hạnh phúc bên nhau.

Bà xã Trường Giang hóm hỉnh tiết lộ đề nghị đáng yêu của chồng khiến cư dân mạng không khỏi thích thú: "Mẹ ơi, ba chưa cạo râu nên lâu lâu xài app cho ba trẻ đẹp nha".

Có thể thấy, rất hiếm khi thể hiện tình cảm trên mạng xã hội nhưng mỗi lần công khai, cặp đôi lại khiến fan "đổ gục" trong sự ngọt ngào.

img
img
Cặp đôi in cả hình cưới lên bộ quần áo ngủ

"Trời ơi! Dễ thương quá!"; "Ngưỡng mộ anh chị quá! Vượt qua bao sóng gió rồi đến với nhau sống thật sự hạnh phúc mỗi ngày!"; "Đồ ngủ in hình hai vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang nhìn siêu dễ thương!"... là những bình luận của khán giả.

Thậm chí, có người còn cho rằng Nhã Phương rất khéo khi "đánh dấu chủ quyền" với ông xã Trường Giang.

Đây không phải là lần đầu tiên cặp vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương diện đồ đôi ăn ý. Trong các hoạt động, đôi vợ chồng trẻ thường chọn đồ trơn phù hợp với độ tuổi, trung hòa được phong cách của cả 2 người, tối giản các chi tiết, có cùng một tông màu, từ trắng – đen, xanh navy, ghi xám đến gam sặc sỡ như vàng, đỏ,… Khi đi cùng nhau, ai cũng biết đây là một cặp yêu nhau vì sự tương đồng trên set đồ của cả hai người được thể hiện rất rõ.

Ngắm một số hình ảnh diện đồ đôi tình tứ của Trường Giang - Nhã Phương:

img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.