Bóng đá

“Ngã ngửa” khi sếp CLB TP.HCM tiết lộ thông tin hỏi mua Công Phượng

02/05/2020, 21:15

Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng khẳng định đội bóng của ông chưa hề đặt vấn đề hỏi mua Công Phượng.

img
Công Phượng trong màu áo TP.HCM

Trả lời truyền thông ngày 2/5, Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng khẳng định, đội chủ sân Thống Nhất chưa hề đặt vấn đề hỏi mua Công Phượng với HAGL.

Theo ông Thắng, việc bầu Đức để CLB TP.HCM mượn Công Phượng đã là điều rất đáng quý nên đội bóng của ông không hề nghĩ tới việc mua đứt chân sút xứ Nghệ.

“Bầu Đức muốn giúp bóng đá TP.HCM có thêm sự yêu mến và quan tâm từ khán giả. Do đó, chúng tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện hỏi mua Công Phượng với bầu Đức. Với bầu Đức, chúng tôi nghĩ không bao giờ có thể đặt vấn đề tiền bạc, hay chuyện ngã giá này nọ”, ông Thắng khẳng định.

Chia sẻ của ông Thắng khiến người hâm mộ rất bất ngờ bởi trước đó nhiều nguồn tin cho rằng CLB TP.HCM sẽ chi 15-20 tỷ nhằm có sự phục vụ của tiền đạo trưởng thành từ lò HAGL.

Về vấn đề này, ông Thắng cho biết đội chủ sân Thống Nhất chưa hề phát ra thông tin nào như vậy: “Không có chuyện CLB TP.HCM hỏi muốn mua Công Phượng với giá 15 tỷ như thông tin đồn thổi trong mấy ngày qua”.

Liên quan tới chân sút quê Đô Lương, anh hiện đang thi đấu cho CLB TP.HCM theo dạng cho mượn tới hết tháng 6. Nhiều khả năng TP.HCM sẽ đàm phán để mượn anh trọn vẹn mùa giải 2020.

Hiện tại, V-League vẫn đang tạm hoãn nhưng nhiều CLB đã hội quân tập luyện và dự kiến bóng sẽ lăn vào cuối tháng 5, đầu tháng 6 tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.