Quốc tế

Ngã ngựa trước Malaga, Real bị Barca bỏ xa tới 9 điểm

22/02/2016, 06:57

Trận hòa tai hại trước Malaga khiến Real bị Barca bỏ xa tới 9 điểm trên BXH La Liga.

real
Ronaldo không thể giúp Real giành chiến thắng

Real hành quân tới sân Malaga với một đội hình thiếu nhiều trụ cột. Trên hàng công, Bale và Benzema không thể ra sân trong khi Pepe và Varane vắng mặt ở hàng thủ. Chính bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi Malaga mới là đội nắm giữ thế trận sau tiếng còi khai cuộc.

Tuy vậy, dù tạo ra nhiều cơ hội nhưng các chân sút chủ nhà lại khá vô duyên trước khung thành Navas. Phút 33, Malaga phải trả giá khi Ronaldo bật cao đánh đầu hiểm hóc từ quả đá phạt của Kroos mở tỉ số trận đấu, pha quay chậm cho thấy CR7 đã việt vị. 3 phút sau, Ronaldo suýt chút nữa nâng tỉ số lên 2-0 nhưng anh lại không thắng được Kameni trên chấm phạt đền.

Malaga tiếp tục dồn lên trong hiệp 2 và đội chủ nhà đã được tưởng thưởng bằng bàn gỡ ở phút 66 nhờ pha đệm lòng cận thành của trung vệ Albentosa. Có bàn thắng, Malaga càng chơi càng hưng phấn và nhiều lần khiến khung thành Real chao đảo. Dù vậy, Real vẫn rời sân Rosaleda với 1 điểm khá may mắn.

Chia điểm với Malaga, Real đã kém đội đầu bảng Barca tới 9 điểm (54-63) và gần như không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch La Liga bởi Barca vẫn đang thi đấu cực kỳ ổn định.

Tỉ số: Malaga 1-1 Real

Ghi bàn: Albentosa 66" - Ronaldo 33"

Đội hình ra sân:

Malaga: Kameni, Rosales, Albentosa, Weligton, M. Torres, Camacho, Recio, Juanpi, Horta, Cop, Charles.

Real: Navas, Ramos, Nacho, Carvajal, Marcelo, Kroos, Kovacic, Modric, Isco, Jese, C. Ronaldo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.