Showbiz

Ngã ngựa trước ông Trump và Biden, chồng Kim "siêu vòng 3" không bỏ cuộc

05/11/2020, 11:57

Mặc dù thua trận, Kanye West tiếp tục tuyên bố, cuộc đua vào Nhà Trắng năm 2020 đã chấm dứt nhưng anh sẽ hướng đến cuộc bầu cử năm 2024.

img
Kanye West khẳng định, cuộc đua vào ghế ông chủ Nhà Trắng năm 2020 của anh đã chấm dứt nhưng anh sẽ hướng đến cuộc bầu cử năm 2024

Sáng 5/11 (giờ Việt Nam) truyền thông thế giới tập trung vào cuộc chạy đua "nghẹt thở" giữa hai ứng cử viên Donald Trump và Joe Biden vào Nhà Trắng nhiệm kỳ 2020-2024.

Trong bối cảnh đó, một nhân vật được chú ý không kém là rapper Kanye West. Đặc biệt, dòng chia sẻ của anh còn leo lên top trending với nội dung: "Lần đầu trong đời đi bỏ phiếu bầu tổng thống Mỹ. Đó là người mà tôi thực sự tin tưởng: chính bản thân mình".

Theo Reuters, tính đến trưa 4/11, Kanye West giành được tổng cộng 60.761 phiếu bầu. Vì tranh cử muộn (tháng 7 năm nay) nên Kanye chỉ được ghi tên ở 12 bang. Nơi Kanye nhận nhiều phiếu bầu nhất là bang Tennessee với 10.188 phiếu. Dù đứng vị trí thứ tư trong cuộc chạy đua, tỷ lệ số phiếu của Kanye chỉ chiếm khoảng 0,0375% trong tổng số 160 triệu phiếu bầu ước tính.

Mặc dù thua trận, Kanye West tiếp tục tuyên bố, cuộc đua vào ghế ông chủ Nhà Trắng năm 2020 của anh đã chấm dứt nhưng anh sẽ hướng đến cuộc bầu cử năm 2024.

Thực tế, đến hiện tại nhiều người vẫn hoài nghi về việc ông xã của Kim Kardashian tranh cử Tổng thống Mỹ. Bởi, West từng ủng hộ cho Tổng thống Mỹ Donald Trump. Hơn nữa, trong quá trình tranh cử với tư cách độc lập, đại diện cho đảng Birthday. Tuy nhiên, nam rapper không mấy ráo riết trong cuộc chạy đua này. Anh chỉ tổ chức vài buổi vận động và đưa ra những chính sách mơ hồ.

Nhiều người nghi ngờ Kanye chỉ đang "bắt tay" với Tổng thống Trump vì rapper sẽ thu hút được những cử tri da màu - những người vốn ủng hộ Joe Biden. Song, Kanye cũng như Trump đều phủ nhận tin đồn này.

img
Kanye West và vợ Kim Kardashian

Kanye West tên đầy đủ là Kanye Omari West, anh sinh ngày 8/6/1977 tại Atlanta, Georgia, Hoa Kỳ. Anh bắt đầu sự nghiệp với vai trò là nhà sản xuất cho hãng đĩa Roc-A-Fella và cho ra mắt album đầu tay The College Dropout năm 2004.

Trong sự nghiệp âm nhạc, Kanye là một trong những nghệ sĩ có nhiều giải thưởng nhất mọi thời đại cùng với số lượng tiêu thụ đĩa bản kỹ thuật số cực đáng nể (khoảng 30 triệu bản ở Mỹ).

Bố mẹ của Kanye ly dị khi anh 3 tuổi, sau đó anh theo mẹ đến Chicago sinh sống. Năm 2014, nam rapper kết hôn với Kim Kardashian bất chấp bê bối lộ đoạn phim nóng của Kim trong quá khứ. Kanye là người chồng thứ 3 của Kim và cả hai đã có với nhau 4 người con (2 con trai là Saint West, Psalm West và 2 con gái là North West và Chicago West thông qua phương pháp mang thai hộ).

Sau 6 năm kết hôn, cả hai vợ chồng đều sở hữu số tài sản khổng lồ và lần lượt trở thành những triệu phú, tỉ phú giàu có bậc nhất Hollywood.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.