Showbiz

"Ngã ngửa" về gia thế, thu nhập của chàng trai bị chê trong gameshow hẹn hò

26/02/2020, 17:00

Gia thế và thu nhập thật của anh Hoàng Nguyễn - nhân vật bị mẹ của cô gái tham gia gameshow hẹn hò chê tơi tả vừa được hé lộ.

img
Anh Lương Hồng Hoàng Nguyễn

Xuất hiện trong chương trình "Hẹn ăn trưa", cô gái Tăng Thị Kim Oanh (SN 1985, quản lý nhân sự của một công ty IT ở TP.HCM), chàng trai Lương Hồng Hoàng Nguyễn (SN 1987, quê Bình Định, hướng dẫn viên Yoga) đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Theo đó, người mẹ của cô gái đã thẳng thắn đánh giá tiêu cực trước ngoại hình cũng như sự nghiệp của chàng trai. “Tôi đi theo con gái tới đây, mong gặp được chàng rể, nhưng khi vừa bước vô thấy chú này, tôi không chấm được. Chú ấy thấp quá (anh Hoàng Nguyễn cao 1m6), lại còn nhỏ tuổi hơn. Đến Sài Gòn lập nghiệp 15 năm mà chưa ổn định được sự nghiệp thì không ưng được rồi, là quá dở rồi”, mẹ chị Kim Oanh nói.

Mẹ của Kim Oanh cũng khẳng định con gái mình “ế” đến giờ là do bà kén chọn. Bà nhấn mạnh, con gái mình phải lấy người bằng tuổi hoặc hơn tuổi bởi “nếu lấy kém tuổi chắc chắn sẽ không hạnh phúc”.

img
Kim Oanh và mẹ

Sau khi chương trình phát sóng, người mẹ nhận về không ít chỉ trích của cư dân mạng. Bên cạnh đó, một số người cũng tìm đến trang cá nhân của Hoàng Nguyễn để gửi lời động viên đến anh.

Bản thân anh Hoàng Nguyễn cho biết, mỗi người có một quan điểm cá nhân và sự lựa chọn riêng nên anh hoàn toàn tôn trọng bác ấy. Khi tham gia chương trình anh cũng không kể gì về bản thân cho phía chương trình hay cô gái tham gia. Anh thừa nhận, gia đình mình cũng có chút điều kiện nhưng anh nghĩ mình còn trẻ, tự mình lao động chứ không muốn ỷ lại vào gia đình trong việc mua nhà hay sắm xe.

Trong một diễn biến khác, một người tự xưng là bạn của Hoàng Nguyễn đã đăng một bức ảnh cả hai chụp chung và tiết lộ thông tin về gia đình của nhân vật chính: "Gia đình thì có anh trai làm bên Mỹ, hiền lành, gia giáo. Hoàng học Yoga vì thích nghề đó chứ nhà Hoàng tiêu 3 đời không hết tiền. Nhà 3 cái ở thị trấn mặt tiền, 1 cái ở Quy Nhơn, ba mẹ Hoàng buôn bán giày dép có tiếng ở thị trấn”.

Hơn nữa, nếu xem trọn vẹn chương trình, Hoàng Nguyễn cũng chia sẻ về mức thu nhập của mình khiến nhiều người phải ao ước: "Trung bình một ngày kiếm được 1 triệu - 1,5 triệu đồng". Thực sự, anh chàng này không hề kém cỏi hay có công việc không ổn định như nhận xét của vị phụ huynh kia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.