Showbiz

Ngã ngửa với nhan sắc của Nhã Phương khi mất ngủ, đầu tóc bù xù vì chăm con

08/04/2020, 15:26

Nhan sắc "gái một con trông mòn con mắt" của Nhã Phương luôn khiến người hâm mộ phải trầm trồ, ghen tỵ.

img
Dù mất ngủ vài ngày nhưng Nhã Phương vẫn xinh đẹp bất chấp

Trước diễn biến phức tạp, khó lường của dịch Covid-19, đồng thời thực hiện cách ly xã hội, dàn sao Việt đã nêu cao tinh thần “ở nhà vẫn vui”.

Trong thời gian rảnh rỗi, nhiều nghệ sĩ đã trổ tài nấu nướng, gửi gắm những món ngon để chăm sóc gia đình nhỏ của mình thì số khác lại tập trung rèn luyện tại nhà nhằm giữ vững thân hình thon gọn, săn chắc.

Tuy nhiên, Nhã Phương lại làm người hâm mộ lo lắng khi than thở bị mất ngủ vài ngày nay và không biết cách làm sao để có thể ngủ ngon.

img
img

Chia sẻ trên trang cá nhân, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" còn đăng loạt ảnh đầu tóc bơ phờ để chứng minh đã rất mệt mỏi vì tình trạng mất ngủ kéo dài này.

Thế nhưng, không ít người lại cho rằng, dù mất ngủ nhưng Nhã Phương vẫn giữ vững nhan sắc xinh đẹp và không bị ảnh hưởng gì nhiều. Dù mất ngủ vài ngày nhưng nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" vẫn được khen ngợi khi giữ được làn da căng mịn không thâm mụn, đường nét trên gương mặt vô cùng ấn tượng, đặc biệt là đôi mắt to tròn.

Kể từ ngày sinh con, nữ diễn viên sinh năm 1990 luôn khiến người hâm mộ trầm trồ mỗi khi xuất hiện ở sự kiện hay trên mạng xã hội vì nhan sắc "gái một con trông mòn con mắt". Không chỉ trung thành với một kiểu nữ tính, ngọt ngào, Nhã Phương cũng dần thay đổi hình ảnh sang phong cách gợi cảm, quyến rũ hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.