Âm nhạc

"Ngã ngửa" với những màn "bẻ cua" cực gắt của Noo Phước Thịnh trong MV mới

10/09/2020, 15:20

Những tưởng là một câu chuyện ngoại tình đơn thuần nhưng Noo Phước Thịnh lại mang tới một cái kết khiến người xem "ngã ngửa" trong MV mới.

img
Noo Phước Thịnh mang tới nhiều tình tiết "bẻ lái" trong sản phẩm âm nhạc mới

Sau một thời gian dài lặng lẽ trong showbiz Việt, Noo Phước Thịnh tái xuất với MV mới mang tên "Em đã thương người ta hơn anh". Ca khúc chủ đề là sáng tác của nhạc sĩ Vương Anh Tú với giai điệu ballad nhẹ nhàng. Noo Phước Thịnh vẫn cho thấy phong độ giữ vững của mình ở mảng ballad qua giọng hát đầy cảm xúc như thủ thỉ của mình.

Thế nhưng, điều hút người xem nhất lại chính là MV đầy tính drama của chàng ca sĩ sinh năm 1988. Được đạo diễn bởi đạo diễn trẻ Quản Phương Thanh và giám đốc sáng tạo là một cái tên nổi tiếng ở Hàn Quốc Zoo Young Jeoung, nội dung khá rối rắm với nhiều cú twist xoay quanh 3 nhân vật do Noo Phước Thịnh, diễn viên Thu Anh và Ji Hyuk Lim đảm nhận.

img

Noo Phước Thịnh liên tục mang tới người xem "nhiều cú lừa" với những tình tiết của MV. Từ việc tưởng nội dung là một câu chuyện tình yêu, ngoại tình trai gái bình thường nhưng lại cài cắm một câu chuyện "đam mỹ", tới tình yêu tưởng là thật nhưng hóa chỉ là sự dàn dựng để tiếp cận nhau có mục đích.

Ban đầu, người xem tưởng Noo Phước Thịnh yêu cô gái Thu Anh, rồi anh phát hiện cô ngoại tình với Ji Hyuk Lim. Noo đau khổ đi uống rượu rồi lao vào đánh Ji Hyuk Lim, sau đó được chính Ji Hyuk Lim đưa về phòng. Lúc này, khán giả mới biết người Ji Hyuk yêu là Noo và anh tiếp cận Thu Anh hòng gây chú ý. Tiếp theo, người xem tiếp tục "ngã ngửa" khi biết Noo Phước Thịnh là cảnh sát chìm và thực tế, anh được cài cắm để theo dõi Thu Anh - một tội phạm quốc tế.

img
img

Tuy có thời lượng ngắn chỉ như một MV ca nhạc thông thường nhưng giọng ca của "Như một thói quen" đã khiến người xem như đang xem một bộ phim hành động với nhiều pha "bẻ cua" bất ngờ. Sản phẩm có màu sắc retro và một số cảnh được quay tại Hong Kong làm nhiều người có cảm giác như đang xem một bộ phim hành động Hong Kong trước đây.

Vì có một sản phẩm với hình ảnh đẹp cùng nội dung "hack não", MV "Em đã thương người ta hơn anh" của Noo Phước Thịnh lại vấp phải tình cảnh mà nhiều sản phẩm âm nhạc khác hiện nay đang mắc phải. Đó là việc khiến âm nhạc bị lu mờ trước phần hình ảnh, nội dung MV.

Rất nhiều bình luận để lại đều cho thấy, họ bị cuốn hút bởi nội dung sản phẩm chứ không bị gây chú ý hay ấn tượng với giọng hát, bài hát của nam ca sĩ: "MV khá điện ảnh, nội dung thú vị. Riêng lời bài hát hơi lằng nhằng, giai điệu không có cao trào, điệp khúc không có điểm nhấn", "Xem xong MV hoang mang, không hiểu gì. Nhạc một màu nghe hết sức nhạt", "Chủ yếu xem MV chứ phàn lời nghe không gây ấn tượng, không nhớ được câu từ nào"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.